Sách - Tự Thương Mình Sau Những Tháng Năm Thương Người
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tự Thương Mình Sau Những Tháng Năm Thương Người
Quà tặng: Tặng kèm 1 book mark + 1 postcard
Tên tác giả: Trí
Khổ sách: 13x20.5 cm
Số trang: 224 trang
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Nhà xuất bản: Văn Học
Giá: 99.000đồng
Dự kiến phát hành: Hà Nội : 12/07/2021 Sài Gòn: 12/07/2021
Mã ISBN: 9786043233483
----------------------------------------------------------------------------------
TỰ THƯƠNG MÌNH SAU NHỮNG THÁNG NĂM THƯƠNG NGƯỜI – TRÍ
“Đã qua rồi những tháng năm thương người vội vã Em tự cầm ô che chắn cuộc đời mình”
Cuốn sách dành cho những trái tim đang học cách kiên cường. Những trái tim đã dốc cạn lòng để rồi nhận ra, sau tất cả bản thân mình đã chịu quá nhiều thiệt thòi và đau thương. Chúng ta phải một lần nữa học cách yêu thương, nhưng lần này lại là học cách yêu thương chính mình
Còn nhớ không em những năm tháng đó, một lòng một dạ vì một người, dù đau thương, dù vất vả, một mình em gánh chịu thế những em vẫn kiên trì. Tất cả chỉ vì một người, vì nụ cười của người ấy mà em đánh rơi cả bản thân mình. Giờ thì qua rồi, qua rồi em ạ. Đây là lúc em nên bắt đầu lại, bắt đầu yêu thương chính bản thân mình. Đây là lúc em phải đứng lên sau những vấp ngã của cuộc tình và tự cầm ô che chắn cuộc đời mình .
“Đâu phải ai thương nhau cũng phải nắm tay nhau đi đến hết con đường, cũng phải nhìn về một hướng, cũng phải ở chung dưới một ngôi nhà, ăn chung một bữa cơm… Nên đoạn kết này của chúng ta cũng bình thường như vạn điều bình thường ngoài kia. Anh và em cũng đâu có thể đau đến tan lòng nát ruột, hay khóc đến cạn
dòng kí ức.”
Những năm tháng dại khờ đó, chúng ta không hối tiếc, không ân hận, vì nó đã khiên chúng ta trưởng thành hơn. Những năm tháng đó, qua rồi… Giờ đây là lúc chúng ta Tự thương mình sau những tháng năm thương người!
#sach #tuthuongminhsaunhungthangnamthuongnguoi #tri
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.