Sách - Từ Chối Ấn Tượng – Thương Lượng Thành Công(Nghệ Thuật Nói KHÔNG Đúng Cách)

Mã sản phẩm: 9786047798100
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Từ Chối Ấn Tượng – Thương Lượng Thành Công(Nghệ Thuật Nói KHÔNG Đúng Cách)

Tên tác giả: Tsuda Takuya
Dịch giả: HaYuki
Thương hiệu: Bloom Books
Khổ sách: 13x17(cm)
Số trang: 194 trang
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 99.000đồng
Ngày phát hành/phát sách : Tháng 8/2021
Mã ISBN: 9786047798100
----------------------------------------------------------------
Bạn có phải người nhận lời mọi sự nhờ vả chỉ vì e dè sắc mặt của đối phương? Hay là người luôn chịu đựng, nhẫn nhịn vì đã lỡ đồng ý? Từ chối không phải lúc nào cũng làm người khác mất lòng nếu bạn biết cách.
Từ chối ấn tượng, thương lượng thành công sẽ giúp bạn vứt bỏ lối tư duy cũ, xây dựng các nguyên tắc từ chối thấu tình đạt lí. Và hơn thế, bạn sẽ học được cách đối diện với những tình huống éo le, những đối thủ đáng gờm mà không phá vỡ bầu không khí hiện tại.
Không cố nhận lời chỉ vì e dè sắc mặt của đối phương.
Không để bản thân phải cảm thấy hối hận vì đã lỡ đồng ý.

Không trở thành hình tượng do những người xung quanh gán mác cho bạn: Một người gật đầu như thể phản xạ tự nhiên, một người bằng lòng, nhẫn nhịn chịu đựng cả những đề nghị vô lý nhất.
Nói KHÔNG để dành câu đồng ý cho những điều xứng đáng với bạn hơn. Nói KHÔNG và thành thực với cảm xúc của chính mình.
Từ chối ấn tượng để mọi cuộc thương lượng đều suôn sẻ, thành công!
#sach #thuongluongthanhcong

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.