Sách - Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
*Thông tin sách:
Tên sách: Trước Mặt Là Thế Giới Trong Lòng Là Cô Đơn
Tác giả: a Tòn
Thể loại: Tản văn
Khổ: 12,5x20cm
Số trang: 176 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks
Mã ISBN: 978-604-329-719-5
Giá bìa: 83.000 đ
Phát hành: / /2021
• Thông tin quà tặng kèm:
- Bản đặc biệt tặng kèm 2 postcard + bookmark
- Bản thường tặng kèm bookmark
-----------------------------------------------------
*Giới thiệu sách:
“Cho những ngày, những ngày trời trở gió
Và cũng cho những ngày, những ngày trái gió trở trời,
Bên cạnh chúng ta không còn một ai nữa”
A tòn quay trở lại với Trước mặt là thế giới, trong lòng là cô đơn với dáng vẻ của một lữ hành, bước lên đoàn tàu đau thương, đi qua những trạm mưa nắng, chạy qua những đêm chất chồng muộn phiền, và cuối cùng là thả mình xuống điểm dừng đầy yên an, lắng đọng.
Chúng ta bắt gặp chính mình, gặp tuổi trẻ của mình giao thoa với những chia sẻ đầy xúc cảm về tình yêu dưới ngòi bút của a tòn.
Một tuổi trẻ dốc lòng vì một người dù người ấy lại toàn tâm toàn ý thương yêu một người khác.
Một tuổi trẻ mà khoảnh khắc chia ly chỉ đơn giản như một cái quay đầu, ngoảnh lại đã không còn nhìn thấy người từng hứa sẽ luôn đợi chờ.
Một tuổi trẻ dẫu tháng năm có lững thững trôi nhưng bản thân vẫn thắt lòng lùi một bước, để hiểu rằng trong cuộc đời này mình và người ấy không thể nào đi cùng nhau.
Trước mặt là thế giới, trong lòng là cô đơn đã lặng lẽ gom lại thanh xuân của mỗi người. Để khi lật mở từng trang sách là lật một chương mới trong việc chữa lành những thương tổn vì yêu. Để tôi, bạn và chúng ta nhận ra một liều thuốc giản đơn nhưng luôn hữu hiệu trong cuộc đời, đó là thời gian. Không có một phương thức chữa lành trái tim nào hiệu quả hơn thời gian…
Thời gian lọc nỗi đau lại chỉ còn là những kỉ niệm,
Những nhung nhớ giờ chỉ còn là những cảm xúc đã từng.
Bởi đã yêu hết mình, và cũng đã đau hết lòng thì mình còn phải luyết tiếc gì nữa đây? Dù có là một kết thúc buổn vẫn nhẹ nhàng hơn là một nỗi buồn không bao giờ kết thúc.
Khép lại những trang cuối trong Trước mặt là thế giới, trong lòng là cô đơn, chúng ta đều có thể mỉm cười vì những điều đã qua.
Và ngày hôm nay, ta không còn đau nữa. Bởi “Hôm nay chỉ là một ngày bình thường, một ngày thật bình thường, để quên đi một người rất đặc biệt trong cuộc đời.”
#sach #aton #truocmatlathegioitronglonglacodon
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.