Sách - Tôi, em và cuốn tiểu thuyết còn đang dang dở

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH Tôi, Em Và Cuốn Tiểu Thuyết Còn Dang Dở
Quà tặng - 01 postcard (9 x 15 cm)
- 02 bookmark bo hình
- 01 đai obi bao sách
ISBN 9786047794812
Mã công ty 8935325000928
Công ty phát hành Ai Novel
Nhà xuất bản NXB THẾ GIỚI
Kích thước 13 x 18 cm
Tác giả Toto Kiyuna
Dịch giả Nguyễn Hoàng Vân
Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo)
Số trang 424 trang + 4 trang gác màu
Ngày xuất bản 18/5/2021
Giá bìa 129.000 VNĐ

Tôi, Em Và Cuốn Tiểu Thuyết Còn Dang Dở
“Tôi muốn kể lại câu chuyện hay nhất của mình thay vì để cho những ký ức ấy
cứ thế mất đi.”
Một buổi sáng nọ, anh chàng tiểu thuyết gia Kishimoto Akira bất chợt tỉnh dậy
và nhận ra rằng mình chẳng có chút ký ức nào về “ngày hôm qua”. Thực tế, một
vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào hai năm trước đã khiến ký ức của cậu bị “reset”
mỗi ngày. Thế nhưng, kể cả ở trong tình trạng như vậy, Akira vẫn không hề từ
bỏ công việc viết tiểu thuyết của mình
Tôi, em và cuốn tiểu thuyết còn dang dở - câu chuyện đầy xúc động về một
chàng trai cho dù phải vật lộn với nỗi bất an tuyệt vọng vẫn quyết tâm không từ
bỏ “ngày mai”…

Đây là cuốn light novel oneshot bán chạy top 10 của Futabasha và từng xuất sắc
đạt giải trong Giải thưởng Tiểu thuyết mạng lần thứ 6.
Bên cạnh đó, sách còn nhận được 4.3 sao với tổng số 129 lượt đánh giá trên
Amazon.

---
** Trích dẫn trong sách:

- Liệu qua ngày hôm nay, tôi sẽ quên mất lúc này mình đang sợ cái gì, rồi lại sợ
hãi điều tương tự vào ngày mai không? Tôi sợ. Thật đáng sợ, đáng sợ, quá đáng
sợ! Tôi muốn trở thành một người lạc quan. Tôi nghĩ mấy gã “thanh niên cứng”
dù rơi vào nghịch cảnh vẫn có thể nói lời bông đùa thật là ngầu. Thế nhưng...
Tôi không ngủ được. Tôi không muốn chết. Và tôi cũng chẳng muốn quên. Tôi
muốn kết nối mình với tôi của ngày mai…

- Nhiều người chỉ mong rằng mình có thể xóa kí ức để đọc lại toàn bộ từ đầu
một bộ truyện hay, ngay cả tôi cũng từng có suy nghĩ như vậy. Nhưng căn bệnh
này không phải trò đùa, một khi đã quên, tôi sẽ chẳng còn là tôi nữa. Tôi sẽ điên
mất thôi…

- Dù không nhớ nhưng tôi vẫn tích lũy từng ngày và tiếp tục tiến lên. Suy sụp,
mỉm cười, nỗ lực, lười biếng, uống rượu, than thở, thưởng thức món ăn ngon và
cầu nguyện, những việc đó ai ai cũng đều sẽ làm. Sống sót. Tôi vẫn đang sống!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.