Sách - Tình Yêu Bị Nguyền Rủa Của Tôi Không Đến Được Với Cậu (Bản Đặc Biệt)

Mã sản phẩm: 8935325000683
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
113.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Tình Yêu Bị Nguyền Rủa Của Tôi Không Đến Được Với Cậu (Bản Đặc Biệt)"

Quà tặng: - 01 dây tua rua (Số lượng có hạn)
- 01 bookmark

- 01 Obi

Tên tác giả: Kana Asazawa

Dịch giả: Quỳnh Trang

Công ty phát hành: Tsuki LightNovel

Khổ sách: 13x18 cm

Số trang: 352 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 113.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 28/4/2021 Sài Gòn: 28/4/2021

Mã ISBN: 9786047794263

Mã Công ty: 8935325000683

Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo)
Tình Yêu Bị Nguyền Rủa Của Tôi Không Đến Được Với Cậu
Rin – học sinh năm hai trung học phổ thông – đang có một tình yêu xa
với Michitaka – cậu bạn vốn cùng lớp nhưng phải chuyển nhà đến vùng
Kyushu. Bố mẹ của Michitaka rất nghiêm khắc và không cho cậu động
vào điện thoại, phương thức liên lạc duy nhất chính là qua tin nhắn. Vì
muốn đến gặp Michitaka, Rin cố gắng đi làm thêm rồi tình cờ dính dáng
đến Kai – bạn cùng lớp đồng thời là bạn thân của Michitaka. Tin nhắn từ
Michitaka dần ít đi, Rin trở nên bất an. Chẳng hiểu sao Kai lại thường

2

xuyên giúp đỡ cô. Tuy nhiên, Kai nắm giữ một bí mật mà Rin tuyệt đối
không được biết…
"Đó là một tình yêu không thể tha thứ, chẳng thể nói với bất kỳ ai. Tuy vậy, tôi
vẫn mong em mỉm cười..."
Một cuốn oneshot đầy xúc cảm mà nếu bỏ lỡ sẽ chỉ toàn là tiếc nuối...

TRÍCH DẪN:
“Khi nào con thấy đau khổ, khúc ca này sẽ là liều thuốc chữa lành nhé.
Đây không phải là bản nhạc buồn đâu, mà là bản nhạc yêu thích của bà. Thế
nhưng chẳng hiểu sao cứ nghe bài này là bà lại khóc.
Tuy nhiên, cũng có lúc nước mắt lại là một phương thuốc đấy. Mỗi khi muốn
khóc là bà lại nghe bản nhạc này, và thế là nước mắt sẽ rơi. Kì lạ làm sao, bà
lại thấy khỏe mạnh hơn một chút, và có thể mỉm cười được rồi.
Vì thế nên con cũng hãy như vậy nhé. Mỗi khi bật khúc nhạc này, con có khóc
cũng không sao. Mỗi khi con khóc, những thứ đáng ghét cũng theo nước mắt
trôi đi, chắc chắn con sẽ cảm thấy ổn hơn.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.