Sách - Thử thách tự tin

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
138.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Thử Thách Tự Tin

Quà tặng: 01 Bookmark
Tên tác giả: Tiến sĩ Rob Yeung
Dịch giả: Trịnh Dung
Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông AZ VIETNAM – Thương hiệu MINTBOOKS
Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 412 trang
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Giá: 138.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 21/06/2021 Sài Gòn: 21/06/2021
Mã ISBN: 9786043292220
Mã Công ty: 8935325001598
-----------------------------------------------------------------------
HÃY BẮT ĐẦU DỰ ÁN TỰ TIN CỦA BẠN NGAY BÂY GIỜ!
Làm theo những lời khuyên thiết thực trong cuốn sách và tiến hành DỰ ÁN TỰ TIN; một kế hoạch hoàn chỉnh để giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn và hành động để phát huy hết tiềm năng thực sự của mình.
Thông thường, điều duy nhất ngăn cách những người thành công với đám đông là niềm tin vào bản thân mà họ có trong đầu và sự tự tin bẩm sinh của họ. Cuốn sách này không nhằm thúc đẩy suy nghĩ tích cực phi thực tế - nó sẽ
giúp bạn hiểu được tâm lý học phức tạp của niềm tin, giả định, ý kiến, giá trị, thái độ, phán đoán, thành kiến và ảo tưởng của bạn, đồng thời cung cấp một con đường để bạn tự tin hơn.
Một số người trong chúng ta đánh giá quá cao bản thân và tự phụ hoặc thậm chí vô tình kiêu ngạo và không thể nhìn ra khuyết điểm của mình. Những người khác lại đánh giá thấp và không nhận thức được hết tiềm năng của
chúng ta.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt, loại bỏ những niềm tin vô ích và khơi dậy những niềm tin mới, hữu ích hơn về bản thân và thế giới.
#sachtiengviet #thuthachtutin #sachkynangsong

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.