Sách - The Having Tư Duy Thịnh Vượng

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
149.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
The Having Tư Duy Thịnh Vượng

Quà tặng: Bản thường
Bản đặc biệt: Tặng kèm sổ tay

Tên tác giả: Suh Yoon Lee, JooYun Hong

Dịch giả: huệ

Thể loại: Tiểu thuyết

Thương Hiệu: Bookland

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 296 trang

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: Bản thường : 149.000đ

Bản đặc biệt: 179.000đ

Dự kiến phát hành Hà Nội: 11/06/2021 Sài Gòn: 11/06/2021

Mã ISBN: 9786043340181

Mã Công ty: Bản thường: 8935325001239

Bản đặc biệt: 8935325001246

Sách được in bằng giấy BB70, bìa mềm, text phủ nhũ.
Bản đặc biệt tặng kèm sổ tay, bọc màng co, số lượng có hạn.
-------------------------------------------------------------------------------
Giới thiệu nội dung:
THE HAVING - Tư duy thịnh vượng - CUỐN SÁCH THUỘC TOP “BEST SELLER”
NĂM 2020 VÀ ĐÃ BÁN ĐƯỢC HƠN 400,000 BẢN TẠI HÀN QUỐC!!!
Trong cuốn sách này, Suh Yoon - người được mệnh danh là “Bậc thầy của sự giàu có” sẽ tiết
lộ cho bạn tư duy làm giàu bằng cách sử dụng cảm xúc của bản thân và sống trọn vẹn trong
từng khoảnh khắc. Ở độ tuổi thiếu niên, Suh Yoon đã bắt đầu tư vấn cho người giàu và ở độ
tuổi đôi mươi, cô ấy đã được biết đến là một Bậc thầy trong giới doanh nhân, tập đoàn bất
động sản và các nhà đầu tư có tiếng. Cô đã từng phân tích hơn 100,000 trường hợp những
người giàu, hợp nhất các kết quả lại để tìm ra bí quyết đạt được sự giàu có.
Trong mỗi chúng ta đều có những trăn trở và suy nghĩ như:
Tôi có thể làm gì để trở nên giàu có?
Khi nào tôi sẽ giàu?
Tôi có thể có được bao nhiêu tiền?
Liệu tôi có thể trở nên giàu mà không cần phải hy sinh hiện tại của mình không?
Thông qua cuộc gặp gỡ giữa Suh Yoon và Jooyun Hong - một nhà báo với xuất phát điểm từ
hoàn cảnh gia đình có một người cha bị ám ảnh về cái nghèo và tiền bạc, những câu hỏi trên
sẽ được “Bậc thầy của sự giàu có” giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu, dễ thực hiện. Khi bí

quyết về sự thịnh vượng dần được hé lộ, bạn sẽ mở ra được cánh cửa đến với thế giới tràn
đầy hy vọng và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc.
Cuốn sách sẽ cho bạn biết định nghĩa thực sự về sự thịnh vượng, rằng thứ bạn cần không hẳn
là thành công hay tiền bạc mà chính là cảm giác đủ đầy đến từ sâu thẳm tâm hồn.
“Một cuốn sách tiết lộ về Tư duy thịnh vượng có khả năng thay đổi cuộc đời bạn vĩnh
viễn.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.