Sách - Thế Giới Otome Game Thật Khắc Nghiệt Với Nhân Vật Quần Chúng (Tập 3)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
219.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH Thế Giới Otome Game Thật Khắc Nghiệt Với Nhân Vật Quần Chúng (Tập 3)

- Thể loại Light Novel
* Bản đặc biệt: Quà tặng - 01 khung tranh – standee khổ lớn kích thước 9.5x12.5cm (bản đặc biệt – số lượng có hạn) - 01 bookmark
Bản đặc biệt: ISBN 9786047796007
Bản đặc biệt: Mã công ty: 8935325001789
* Bản thường: Quà tặng: - 01 bookmark
Bản thường: ISBN 9786047796007
Bản thường: Mã công ty 8935325001789
*BẢN ĐẶC BIỆT CÓ POSTCARD (SỐ LƯỢNG CÓ HẠN)
* Giá: Bản đặc biệt: 219.000VND
Bản thường: 179.000VND
- Công ty phát hành Tsuki LightNovel
- Nhà xuất bản: NXB THẾ GIỚI
- Kích thước: 13 x 18 cm
- Tác giả: Mishima Yomu
- Dịch giả: Roku
- Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo)
- Số trang: 640 trang + 4 trang màu
- Ngày xuất bản: 21/6/2021
-----------------------------------------------------------------------
Thế Giới Otome Game Thật Khắc Nghiệt Với Nhân Vật Quần Chúng (Tập 3)
Giới thiệu nội dung:

Boss cuối trong game – Công quốc Fanoss – xuất hiện ở tập 2 khiến cho Leon phải rất vất vả mới có thể đánh bại. Nhưng liệu đó có phải là toàn bộ thực lực của Công quốc Fanoss không, hay chỉ là một phần nhỏ sức chiến đấu, điều này không ai có thể nắm rõ được.
Trong tập 3 này, Leon vừa phải đối phó với những kẻ địch mạnh mẽ đang xuất hiện ngày càng nhiều, vừa phải ứng phó với một Luxion thích “cà khịa” cũng như vấn đề tình cảm rối ren của bản thân và những cảnh ngộ éo le trong cuộc sống hang ngày. Hãy cùng xem anh chàng “nhân vật quần chúng” của chúng ta xoay sở như thế nào nhé!
Ngoài ra còn một bất ngờ nữa liên quan đến cô nàng “Thánh Nữ giả mạo”, Marie. Hãy cùng chờ xem đó là gì nào!

#sachtiengviet #lightnovel #thegioiotomegamethatkhacnghietvoinhanvatquanchungtap3
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.