Sách - Thế Giới Anh Hùng Của Bà Ngoại
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Thế Giới Anh Hùng Của Bà Ngoại
Tên tác giả: Triệu Đinh
Dịch giả: Mỡ
Khổ sách: 14.5x 20.5 cm
Số trang: 312 trang
Thương hiệu: Vilove
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 139.000đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 29/06/2021 Sài Gòn:29/06/2021
Mã ISBN: 9786047797257
--------------------------------------------------------------------
HÌNH HÀI DẤU YÊU MANG TÊN “BÀ NGOẠI”
Bà ngoại!
“Bà hỏi tôi, kiếp sau con muốn làm gì.
Tôi nói, con vẫn muốn được làm chính mình thôi ạ.
Bà ngoại bảo, vậy bà vẫn làm bà ngoại của con thôi.”
“Đến một ngày hai bà cháu mình không gặp nhau nữa, con cũng đừng buồn nhé.
Tôi cười nói, con nhất định sẽ rất buồn…”
Bởi vì có bà, mà tuổi thơ chúng ta trốn được những trận đòn đau.
Bởi vì có bà, mà chúng ta hiểu được nhân, lễ, nghĩa, trí, tín.
Bởi vì có bà, mà bữa cơm gia đình trở nên đầm ấm, đủ đầy thành viên.
Tình yêu của bà không phải cưng chiều, mà là tình yêu thương vô tận.
Bình yên ở nhà có bà nắm giữ, sóng gió ngoài kia có bà an ủi vỗ về.
Đời người là vô thường, năm tháng có bà ở bên cũng chẳng còn bao lâu nữa.
Trên thế giới này, chúng ta sẽ quên mất những chuyện vụn vặt, cũng quên mất những thứ mình từng yêu thích như sinh mệnh, nhưng luôn có một người lặng lẽ ghi nhớ giúp chúng ta hết thảy. Đó là bà ngoại! Thế giới anh hùng của bà ngoại, nơi ta bắt gặp hình ảnh bà ngoại mình – anh hùng của mọi anh hùng trên thế giới này.
#sachtiengviet #sachvanhoc #thegioianhhungcuabangoai
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.