Sách - Thần Chết Và Chiếc Tạp Dề

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
116.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Thần Chết Và Chiếc Tạp Dề "

Quà tặng: Bản đặc biệt: - 01 hologram postcard hai mặt (9 x 15 cm)
- 01 bookmark bo hình

- 01 đai obi bao sách

Bản thường: - 01 bookmark bo hình
- 01 đai obi bao sách

Tên tác giả: Yukiya Hakamoto

Dịch giả: Ngọc Huyền

Công ty phát hành: Ai Novel

Khổ sách: 13x18 cm

Số trang: 384 trang + 4 trang gác màu

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 116.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 14/04/2021 Sài Gòn: 14/04/2021

Mã ISBN: 9786047793501

Mã Công ty: 8935325000386

Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo)
Thần chết của thời hiện đại được coi là công việc "đen tối". Vì bị bóc lột một
cách thô bạo bởi cấp trên của mình, Nishino buộc phải "tiễn đưa" hết người này
đến người khác sang thế giới bên kia.
Sau một thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì cậu cũng chỉ cần xử lí
một người nữa là hoàn tất thành tích hạ được mười người của mình. Trớ trêu
thay, mục tiêu cuối cùng này lại chính là vợ cũ của Nishino, cô kinh doanh một
quán ăn nhỏ một mình.

2

Mặc dù đã bị đoạt đi toàn bộ kí ức khi còn sống, nhưng sau khi tiếp xúc với
người con gái mà mình từng yêu thương, những cảm xúc tưởng chừng không thể
có ở thần chết lại cứ thế liên tục trào dâng trong anh.
Liệu rằng một con người đã mất đi kí ức có thể rung động thêm một lần nữa với
cùng một con người trong quá khứ hay không?
"Thần chết và chiếc tạp dề" - cuốn sách đầy cảm động khiến bạn không thể
ngừng rơi lệ!

---
** Trích dẫn trong sách:

- Mọi người xung quanh chỉ biết tranh cãi nhau về phương pháp điều trị mà
phớt lờ mong muốn thực sự của chính bệnh nhân. Đây là một trường hợp rất
thường gặp. Vậy phải nghĩ xem đó thuần túy chỉ là vì suy nghĩ cho bệnh nhân,
hay thực chất vì một lí do nào khác…

- Anh không muốn trải nghiệm cảm giác “đau đớn” ấy, cảm giác mà anh không
hề biết cho đến khi gặp được Sakura…

- Giá mà lúc ấy anh tin lời Sakura. Giá mà công ty không thay đổi cấp trên mới.
Và giá mà anh tin tưởng vào trái tim mình…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.