Sách - THẦN CHẾT LÀM THÊM 300 YÊN/GIỜ
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
TÊN SÁCH THẦN CHẾT LÀM THÊM 300 YÊN/GIỜ
* Tặng kèm:
- 01 bookmark hai mặt
- Bộ postcard 06 mẫu hai mặt.
(Chỉ áp dụng với bản đặc biệt)
ISBN 978 604 77 5493 9
Công ty phát hành Tsuki LightNovel
Nhà xuất bản NXB Thế giới
Kích thước 13 x 18 cm
Tác giả Fujimaru
Dịch giả Phạm Thị Phương
Loại bìa Bìa mềm có tay gấp
Số trang 383 trang
Ngày phát hành 2/2019
Giá bìa 105 000 VND
Thần chết làm thêm 300 yên/giờ
“Vậy thì tôi sẽ tuyển cậu làm Thần Chết”
Một ngày nọ, học sinh cấp 3 Sakura Shinji được cô bạn cùng lớp Hanamori Yuki mời làm công việc “Thần Chết”, một công việc mà giúp những người chết chưa thể siêu thoát, vẫn còn vấn vương với cuộc sống trần gian trút bỏ hết những luyến tiếc và tiễn họ sang thế giới bên kia.
“Mỗi một thần chết sẽ được giao phụ trách ‘người chết’ phù hợp. Như vậy có nghĩa là, những thần chết có những nỗi niềm băn khoăn giống với ‘người chết’ sẽ được giao phụ trách ‘người chết’ đó.”
“Tôi được sinh ra vì điều gì? Tôi được sinh ra là vì khoảnh khắc này. Chỉ cần có thể nghĩ như vậy, nhất định đó sẽ là điều mong ước của thế giới. Tôi đã ôm chặt hình dáng của hạnh phúc.”
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.