Sách - Thám Tử Ở Tiệm Cafe Eden

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
159.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Thám Tử Ở Tiệm Cafe Eden "

Quà tặng: Bản đặc biệt: Tặng kèm 1 thư tay có chữ ký tác giả + 1 postcard ivory chữ ký họa sĩ + huy hiệu (random ½ mẫu)
Bản thường: Tặng kèm 1 poster A3 gập

Tên tác giả: Souji Hanawatari

Minh họa: Kasai

Dịch giả: Thúy Lương

Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông

AZ VIETNAM – Thương hiệu USAGI LIGHT NOVEL

Khổ sách: 13x18 cm

Số trang: 268 trang

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Thể loại: Tiểu thuyết light novel

Giá: Bản thường: 126.000đồng

Bản đặc biệt: 159.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 14/04/2021 Sài Gòn: 14/04/2021

Mã ISBN: 9786045698969

Mã Công ty: Bản thường: 8935325000300

Bản đặc biệt: 8935325000317
Akizuki Ukyou kinh doanh dịch vụ thám tử thú cưng kiêm chân chạy việc vặt
trên tầng hai của một tòa nhà cũ. Thói quen hằng ngày của anh chàng lười biếng
này là cùng Maruko – chú chó cưng cộng sự - tới quán cafe chó Eden sang
chảnh dưới tầng một và ăn món sandwich trứng ngon nhức răng. Chủ nhân quán
Eden nổi tiếng với cafe thơm ngon ấy là Sengoku Aoi đẹp trai, lạnh lùng, bạn
thân của Ukyou.
Hai người quen nhau từ hồi cấp III, trở thành bạn thân khi lên đại học, để rồi từ
ấy mối nghiệt duyên giữa hai kẻ oan gia ngõ hẹp cứ dùng dằng đến tận năm ba
mươi tuổi.
Ukyou là người duy nhất mà anh chàng Aoi toàn tâm toàn ý yêu thương, nhưng
trái lại, Ukyou – kẻ không hay biết mình song tính – quanh năm suốt tháng cứ
luôn miệng nói với Aoi: “Tôi thích cậu lắm đấy” dù chẳng biết thật hay đùa…
Mỗi ngày, họ lướt qua nhau với bầu không khí mập mờ. Khách hàng của Ukyou
thường được dẫn tới quán, thế là Aoi cũng bị công việc thám tử cuốn vào… Kết
cục là…
Ngày nọ, một cô bé học sinh cấp III nét mặt nghiêm trang tìm tới họ để trao đổi
câu chuyện… từng chút một họ bị cuốn vào một vụ án li kì…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.