Sách - Thái Độ (Những lá thư từ thung lũng Silicon)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tên tác phẩm: Thái Độ
Tên tác giả: Ngô Quân
Dịch giả: Thảo Nguyên
Thương hiệu: Bookland
Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
Số trang: 280 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 119.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 14/04/2021 Sài Gòn: 14/04/2021
Mã ISBN: 9786043264029
Mã Cty: 8935325000416
Sách được in bằng giấy BB70.

Giới thiệu nội dung:
Để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống, thứ quyết định kết quả không chỉ có
trình độ, quan trọng hơn cả là thái độ. Thái độ không giống nhau sẽ dẫn đến những sự
việc khác nhau, từ đó tạo ra sự phân hóa không ngừng và gia tăng khoảng cách số
phận giữa người với người.
Cuốn sách Thái độ là tuyển tập 33 lá thư của Ngô Quân gửi cho hai người con
đang trong quá trình trưởng thành, đầy hiếu kỳ và giàu đam mê khai phá những thử
thách của cuộc sống hiện đại. Tác giả là tiến sĩ, chuyên gia tìm kiếm và xử lý ngôn
ngữ tự nhiên nổi tiếng, đồng thời ông còn là một nhà đầu tư mạo hiểm tại Thung
lũng Silicon. Chính vì thế, trong những lá thư không chỉ ấp ủ tình yêu thương và sự
quan tâm của người cha dành cho con gái, mà còn chứa đựng những kinh nghiệm quý
giá đến từ một nhà quản lý có tiếng trong các dự án lớn mang đẳng cấp thế giới.
Trong những thông điệp gửi gắm cho con gái đang học đại học và trung học,
Ngô Quân đã khai phá những vấn đề cụ thể mà các bạn trẻ phải chinh phục trong quá
trình trưởng thành, chẳng hạn như học tập và làm việc hiệu quả, biết cách đối nhân xử
thế, thấu hiểu và quản lý tiền bạc… 
Đúc kết từ những kinh nghiệm vàng của nhiều học giả vĩ đại và nhà đầu tư thành
công hàng đầu thế giới, kết hợp cùng các trải nghiệm có một không hai khi làm việc

trong môi trường đầy cạnh tranh và rủi ro của chính tác giả, cuốn sách Thái độ đúc kết
nhiều triết lý nhân sinh và bài học đắt giá. 
Thái độ - Những lá thư từ Thung lũng Silicon dành cho những độc giả đang
mong muốn tự cải thiện bản thân và tăng tốc trưởng thành.
Cuốn sách đồng tác giả đã xuất bản tại Việt Nam: NHẬN THỨC.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.