Sách - Tăng Thông Khí (Combo 2 tập)
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tên tác phẩm: Tăng Thông Khí (Combo 2 tập)
Thương hiệu: Meibooks
Thể loại: Tiểu thuyết
Tác giả: J.Soori
– Nguyên tác Bboungbbangkkyu
Dịch giả: Bụi
Khổ sách: 14.5 x20.5cm
Số trang full 2 tập: 720 trang
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa Bản đặc biệt: 338.000 VNĐ
Giá bìa bản thường: 258.000VND
Dự kiến phát hành Hà Nội: 9/6/2021 Sài Gòn: 9/6/2021
Mã ISBN tập 1: 978-604-55-8983-0 Mã ISBN tập 2: 978-604-55-
8984-7
Mã công ty bản đặc biệt: 8935325000614
Mã công ty bản thường: 8935325000621
Sách in giấy BB70.
Sách được bọc màng co.
Bản đặc biệt: Bìa cứng, 2 bookmark in 2 mặt, 1 Postcard in 2 mặt, 1 lót chuột.
Bản thường: Bìa mềm, 2 bookmark in 2 mặt.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Giới thiệu nội dung:
Câu chuyện bắt đầu khi Lee Myung - một kỳ thủ cờ vây nổi tiếng quyết định
tham gia buổi họp lớp cấp ba. Những năm tháng làm một “kẻ vô hình” trong
lớp học đã khiến cậu không có bạn bè, cậu đến nơi này chỉ vì một người duy
nhất: Lớp trưởng Han Seon Ho.
Gặp lại anh sau tám năm dài thương nhớ, Seon Ho nay đã trở thành một
người đàn ông trưởng thành, đĩnh đạc. Nét ngây ngô cùng với nụ cười rạng
rỡ năm xưa đã bị thay thế hoàn toàn bằng vẻ lạnh lùng, xa cách. Chưa kể trên
ngón áp út của anh… là một chiếc nhẫn vàng.
“Về thôi.” Myung rời khỏi buổi họp lớp mà trong lòng chẳng còn gì nuối tiếc.
Thế nhưng, chuỗi sự kiện bất ngờ xảy ra sau đó đã đẩy cả hai người họ vượt
ra ngoài tầm kiểm soát. Khi Seon Ho giam cậu trong vòng tay mình và lấp kín
đôi môi cậu, Myung mới biết, hóa ra thứ tình cảm cậu cố gắng vùi sâu chôn
chặt đã bị nhìn thấu, và người đang đứng trước mặt cậu lúc này đây… cũng
đã đem lòng yêu cậu từ lâu.
Myung: Thế mối tình đầu của anh là khi nào?
Seon Ho: Mười tám tuổi, mùa hè.
Seon Ho: Số 13 Lee Myung.
Myung: ......
Seon Ho: Ngoài em ra thì làm gì còn người nào khác chứ?
*
Gặp lại đối tượng thầm yêu năm mười tám tuổi trong một buổi họp lớp năm
hai mươi bảy tuổi…
Tình yêu đã bỏ lỡ năm nào liệu có thể kết trái đơm hoa?
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.