Sách - Tâm lý học tính cách

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tâm Lý Học Tính Cách Tác giả: Trâu Hoành Minh Dịch giả: Phi Tường Thể loại: sách kĩ năng Số trang: 312 trang Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm Giá bìa: 109.000vnd Nhà xuất bản liên kết: Phụ Nữ Việt nam Thương hiệu MINTBOOKS ISBN: 9786045694855 Mã công ty: 8936186549441 Ngày phát hành: 03/03/2021 Nối tiếp cuốn sách Best seller Tâm lý học hành vi, lần này Tủ sách Kiến thức về kỹ năng sống của Mintbooks xin giới thiệu tới bạn đọc cuốn bí kíp gây sốt Tâm lý học tính cách – tác phẩm được hàng triệu bạn trẻ Trung Quốc tìm đọc. Với 312 trang sách, bạn sẽ khám phá ngay: Nhập môn chín kiểu hình tính cách Giúp phán đoán kiểu hình tính cách của chính mình Nhìn thấu bản thân trong công việc, tình yêu và các mối quan hệ xã hội. Trên thế giới này, có ai không quan tâm tới tính cách của mình? Chúng ta luôn muốn biết về tính cách của mình càng nhiều càng tốt. Chắp bút bởi chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học - tiến sĩ Trâu Hoàng Minh, cuốn sách sẽ giới thiệu tới bạn đọc những tri thức và kĩ năng cần thiết trong việc phân tích tính cách con người. “Tâm lý học tính cách” lấy “chín kiểu hình tính cách” làm trọng tâm, với nền tảng là những lý luận của tâm lý học tính cách và tâm lý học chiều sâu , giới thiệu đến bạn đọc một cách chi tiết về đặc trưng và phương pháp cải thiện khuyết điểm dành cho chín kiểu hình tính cách của con người. Với ngôn từ dễ hiểu, ví dụ sinh động cùng nội dung chi tiết mang tính xác thực cao, tôi tin rằng cuốn sách này không chỉ giúp bạn đọc nhận thức được kiểu hình tính cách của bản thân, mà quan trọng hơn là giúp các bạn phát huy sở trường, đồng thời khắc phục khiếm khuyết của chính mình. Có thể nói, cuốn sách này cung cấp cho độc giả công cụ hữu ích để tự hoàn thiện tính cách. Qua đây, tác giả hy vọng mỗi người đều may mắn mở được cánh cửa lớn hướng về cuộc sống hạnh phúc cá nhân.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.