Sách - Sống Tử Tế (Bìa mềm)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN XUẤT BẢN Tên tác phẩm: Sống Tử Tế Tên tác giả: Leon Logothetis Dịch giả: Hoàng Mỹ Hà Thương hiệu: Bookland Khổ sách: 13 x 19 cm Số trang: 336 trang Nhà xuất bản: Thanh Niên Giá: 99.000 đồng Dự kiến phát hành Hà Nội: 10/09/2020 Sài Gòn: 10/09/2020 Mã ISBN: 9786043031218 Mã Cty: 8936186546181 Sách được in bằng giấy BB70. Giới thiệu nội dung: Mark Twain đã từng nói: “Tử tế là loại ngôn ngữ người điếc có thể nghe thấy và người mù có thể nhìn được”. Chúng ta đang sống trong một thời đại phát triển, nhưng đáng buồn là những điều tử tế đang dần mất đi bởi những nghi ngại và guồng quay thực dụng. Những áp lực từ ngoại cảnh làm cảm xúc tiêu cực kéo đến, người đối với người ít những nụ cười trìu mến hơn. Hãy để tâm hồn bạn lắng xuống bằng cách đọc cuốn sách này. “Sống tử tế” - được viết bởi tác giả Leon Logothetis với 28 ½ hành trình đi tìm hạnh phúc. Từ một cậu bé là nạn nhân của bạo lực học đường, cô lập tại tập thể trở thành một người đàn ông đi quanh thế giới chỉ với 5$ và lòng tốt của những con người trên khắp các châu lục. Thông qua cuốn sách này Leon Logothetis đã chứng minh rằng sự tử tế là một ngôn ngữ chính thức của tình yêu, tình bạn và hạnh phúc., Liệu rằng bạn đã sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm hạnh phúc của chính mình?
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.