Sách - Sổ Tay Nhà Thôi Miên II

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
145.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Sổ Tay Nhà Thôi Miên II SKU: 9786047783373 Mã công ty: 8936186546983 Thương hiệu Vitalis Nhà xuất bản: NXB Thế giới Kích thước: 15,7 x 24 cm Tác giả: Cao Minh Dịch giả: Phương Linh Loại bìa: Bìa mềm Thể loại: Tâm lý Số trang: 304 trang Ngày phát hành: 1/11/2020 Giá bìa: 145.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH THÔI MIÊN KHÔNG RU BẠN VÀO CƠN SAY NGỦ, NÓ ĐÁNH THỨC BẠN KHỎI CƠN NGỦ SAY Trước khi đọc “Sổ tay nhà thôi miên II” có một số vấn đề bạn cần biết! 1. “Sổ tay nhà thôi miên” là một bộ truyện viết ở ngôi thứ nhất, nhân vật “tôi” – nhà thôi miên giữ vai trò tự kể lại câu chuyện xoay quanh nghề nghiệp của mình, mỗi phần thu thập khoảng 10 câu chuyện, viết thành 15 chương. 2. Cao Minh đã sáng tác hai cuốn sách rất có tiếng vang là “Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải” và “Sổ tay nhà thôi miên”, trong đó “Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải” viết về thế giới bình thường của những con người bất thường, còn “Sổ tay nhà thôi miên” lại viết về thế giới tinh thần bất thường của những con người bình thường. Điểm giống nhau của hai cuốn sách này là đều dựa trên những câu chuyện có thật. 3. Tác giả đã đích thân phỏng vấn các bệnh nhân trong “Thiên tài bên trái, kẻ điên bên phải” nhưng chỉ góp nhặt thông tin cho “Sổ tay nhà thôi miên” thông qua các nhà thôi miên và bác sĩ phân tích tâm lý, bởi họ phải giữ kín thông tin cá nhân của người bệnh. Chính vì vậy cuốn sách “Sổ tay nhà thôi miên” sẽ khiến độc giả chấn động nhiều hơn, bởi đa số chúng ta đều đã gặp phải các vấn đề được nhắc đến trong cuốn sách, thậm chí còn trầm trọng hơn. 4. Mong muốn ban đầu khi ra mắt cuốn sách “Sổ tay nhà thôi miên” chính là hy vọng độc giả có thể soi nội tâm mình trước gương, nhìn thẳng vào chính bản thân mình. Mỗi người chúng ta đều giống như một cái lọ, khả năng chất chứa áp lực luôn có hạn, nếu vượt quá khả năng sẽ rất nguy hiểm, nên phải học cách giải tỏa áp lực, thử trao đổi và bộc lộ nó ra ngoài, đừng nên xem nhẹ. 5. Mỗi một câu từ, mỗi một lời đối thoại phi logic, mỗi trật tự sắp xếp trong từng chương của cuốn cách đều được tác giả dày công biên soạn, hy vọng các bạn không bỏ qua khi đọc sách. 6. Thực ra, thế giới này luôn bình thường, chính chúng ta mới có vấn đề. Đôi dòng tóm gọn “Sổ tay nhà thôi miên II” Thực ra, thế giới này vẫn luôn bình thường. Nó sẽ không uất ức, không áp lực, chẳng khác mấy trăm triệu năm trước là bao. Chính chúng ta mới có vấn đề. Chúng ta uất ức, chịu đựng áp lực, thậm chí suy sụp. Chúng ta tưởng rằng mọi thứ đều có vấn đề. Chúng ta nghi ngờ tất cả. Bởi vậy chúng ta mới bất an. Bạn có muốn biết trước nội dung các chương? Đêm đó thứ họ muốn là ảo tưởng, còn thứ tôi cần là trở về hiện thực. – Lính đánh thuê Em dành 20% tình cảm còn lại của mình đổi lấy trái tim chân thành của anh, anh có chấp nhận không? – Cơm nguội Nếu giấc mơ chạy ra ngoài thì phải làm thế nào? – Thế giới một người Ánh mắt cô ấy nhìn tôi, có vài phần đánh giá, là ác ý hay không tín nhiệm, tôi cũng chẳng rõ. – Cô ấy Có phải vì thường ngày không có nuối tiếc nên mới hình thành nuối tiếc trong mơ. – Lớp học bay Cô có thể tiếp tục nói với tôi tất cả đã qua rồi, nhưng thực tế cô biết rõ không đơn giản như thế. – Sen đỏ Mãi cho tới một ngày, mình chợt hiểu ra, không phải chiếc đồng hồ này có vấn đề, mà là thời gian có vấn đề. – Tuyến thời gian Bất kể là nghiệt hay duyên đều nằm ở cô. – Trừ tà … Không quên nhá hàng một chương “Đêm vĩnh hằng” trong cuốn sách mới của tác giả Cao Minh nhé! Sau hôm ấy, bầu trời chẳng còn ánh sáng nữa…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.