Sách - Sách Song Ngữ: 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình – Mong Bạn Trở Thành Phiên Bản Hoàn Hảo Nhất (P.3)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
139.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Sách Song Ngữ: 999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình – Mong Bạn Trở Thành Phiên Bản Hoàn Hảo Nhất (P.3)"

Tên tác giả: Miêu Công Tử

Dịch giả: Quỳnh Nhi

Thương hiệu: Văn Việt Books

Khổ sách: 14.5x 20.5 cm

Số trang: 272 trang

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: 139.000 đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 12/04/2021 Sài Gòn: 12/04//2021

Mã ISBN: 9786043263091

Mã Cty: 8935325000331

Sách được in bằng giấy C100.
Giới thiệu nội dung:
“999 lá thư gửi cho chính mình” của tác giả Miêu Công Tử là một tác phẩm truyền
cảm hứng cực kỳ nổi tiếng trên các diễn đàn văn học mạng, các phương tiện thông tin
đại chúng và là một trong những tác phẩm luôn nằm trong TOP#1 Những cuốn sách
bán chạy nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam. Bằng những ngôn từ sâu sắc và lắng
đọng, tác phẩm đã được rất nhiều độc giả trẻ tại Việt Nam ủng hộ bởi ý nghĩa truyền
cảm hứng, tiếp sức giúp mọi người ngày một nỗ lực hơn để có thể vững bước trên con
đường thành công và khẳng định bản thân.

Giờ đây, nhằm đáp ứng nhu cầu của những độc giả có niềm yêu thích ngôn ngữ Trung
Quốc, Vanvietbooks hân hạnh ra mắt “999 lá thư gửi cho chính mình” (***) – Phiên
bản song ngữ phần cuối cùng của series sách song ngữ với các lá thư tiếp nối “Lá thư
thứ 652” của Phần 2 cho đến hết. Nội dung sách được trình bày khoa học, hợp lý và
đẹp mắt, là một công cụ rất tốt để giúp bạn đọc rèn luyện và nâng cao khả năng ngoại
ngữ, trau dồi kiến thức, đúng với tiêu chí giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

“Bất luận hôm nay bạn gặp bao nhiêu khó khăn cũng phải giữ vững niềm tin: Chỉ có quá
khứ không thể quay lại chứ tương lai nhất định sẽ đến!” – phiên bản song ngữ của 999
lá thư gửi cho chính mình đã sẵn sàng để cùng bạn học tốt tiếng Trung mỗi ngày!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.