Sách - Những chàng trai ở Lộc Phong Quán 7

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
39.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Những chàng trai ở Lộc Phong Quán 7 – Một nơi để sẻ chia

Lộc Phong Quán là một tiệm cà phê truyền thống nằm trong ngõ nhỏ ở vùng ngoại ô Tokyo, tuy không sở hữu vị trí nổi bật hay biển hiệu rực rỡ nhưng nơi đây vẫn tấp nập khách viếng thăm. Khách đến với quán không chỉ vì đồ ăn ngon hay không gian yên tĩnh, mà vì sự tận tình chu đáo của bốn chàng nhân viên tài năng. Bốn chàng trai, mỗi người một vẻ, đã tạo nên một tiệm cà phê đặc biệt – nơi những vị khách có thể “gỡ rối” lo toan, muộn phiền trong cuộc sống.
Ở tập 7 này, Lộc Phong Quán tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những món ngọt ngon lành, mỗi món lại mang theo một câu chuyện riêng. Để hoàn thiện thực đơn của tiệm bằng món bánh sandwich bất cứ quán cà phê nào cũng có, Gure quyết tâm tự làm bánh mì. Rồi kết quả sẽ thế nào đây!?
Trong khi đó, cậu chàng Senri nóng tính của quán ăn hàng xóm bỗng dưng đến Lộc Phong Quán nhầm vào ngày nghỉ và bắt gặp Tokitaka đang thu hoạch rau ngoài vườn. Thấy Senri dường như đang có tâm sự, Tokitaka đã mời cậu vào nhà cùng nói chuyện. Mối quan hệ giữa hai quán “đối thủ” có vẻ đang dần tốt lên chăng?
Cũng ở tập 7, chúng ta lại bắt gặp những vị khách thân quen của quán với những câu chuyện mới, những vui buồn mới chẳng biết tỏ cùng ai. Cứ mỗi lần như vậy, Lộc Phong Quán chính là nơi để họ tìm đến. Và rồi, bằng những món ngọt với dư vị khó phai, bằng sự sẻ chia chân thành ấm áp, những tâm tình ấy một lần nữa được gỡ bỏ. mỗi người lại mỉm cười và tiếp tục cố gắng trên hành trình của cuộc đời mình.




Thông tin phát hành “Những chàng trai ở Lộc Phong Quán – tập 7”

Tên sách: Những chàng trai ở Lộc Phong Quán – tập 7
Thể loại: Truyện tranh (Manga)
Tác giả: Shimizu Yu
Người dịch: Tử Yên
Khổ sách: 13cmx18cm
Số trang: 176 trang
Giá bìa: 39,000
Số ISBN: 978-604-55-8389-0
Mã vạch: 8936186549380
Đơn vị liên kết: NXB Hà Nội
Ngày phát hành: 19/03/2021


Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.