Sách - Nhớ ra tên tôi chưa
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tên sách: Nhớ ra tên tôi chưa
Quà tặng kèm:
* BẢN ĐẶC BIỆT: 1000 BẢN
01 Standee rơi
01 To do list
02 Postcar thiệp
02 Bookmark 2 mặt theo bìa
* BẢN THƯỜNG: - 02Bookmark 2 mặt theo bìa + 02 Postcard thiệp
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Dịch giả: Ying dịch
Thương hiệu: Daisybooks
Khổ sách: 14,5 x 20,5
Số trang: Tập 1: 388 trang, Tập 2: 420 trang
Thể loại: đam mỹ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Mã công ty:
Bản thường: 8935325050008
Bản đặc biệt: 8935325050015
Mã ISBN: 9786045598344
Ngày phát hành: 13.07.2021
Giá bìa: Bản đặc biệt:329.000đ– Bản thường:269.000đ
Loại bìa: Bìa mềm tay gấp
-----------------------------------------------------------------
Cậu luôn mong mỏi có một người bạn, một năm trước đã có được.
Cậu thích một người, muốn ở bên cạnh người đó, hơn nửa năm trước, đã thật sự bên nhau.
Cậu muốn cùng học với người mình thích, nỗ lực phấn đấu vì muốn vào cùng trường đại học, nửa năm qua, cũng đã làm được rồi.
Hải Tú là một học sinh giỏi nhưng lại người mắc chứng ngại giao tiếp nên vô cùng rụt rè và ít nói, khả năng nhớ mặt người của cậu cũng bị hạn chế. Sau khi chuyển trường, để tình hình cải thiện hơn cô giáo chủ nhiệm đã giao cho cậu một nhiệm vụ là thu và phát bài tập hàng ngày cho các bạn.
Tuy rằng có trí nhớ rất tốt nhưng cậu vẫn không thể nào nhớ hết tên bạn học cùng lớp. Vô tình phát sai 2 bài kiểm tra, một trong số đó lại chính là bài của Phong Phi – một cậu hotboy thể thao của trường nhưng lại “cá biệt” trong việc học hành, từ đây một loạt rắc rối đã xảy đến giữa hai người. Duyên phận đã định cho họ nảy sinh tình cảm với nhau, mở ra một câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường…
Giọng văn ngọt ngào, trong sáng của Mạn Mạn Hà Kỳ Đa sẽ đưa chúng ta đến với Hải Tú và Phong Phi như thế nào? Câu chuyện tình yêu giữa hai con người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau sẽ ra sao?
“Nhớ ra tên tôi chưa?” – một câu chuyện tình cảm học đường đem lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng không kém phần vui nhộn.
#sach #sachdammy #caudanhoratentoichua
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.