Sách - Nhớ Mãi Không Quên

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN XUẤT BẢN
Tên tác phẩm: Nhớ Mãi Không Quên
Tên tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo Dịch giả: Mạc Dương Minh Khuê
Khổ sách: 13 x 19 cm
Số trang: 216 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 99.000 VNĐ
Dự kiến phát hành Hà Nội: 17/03/2021 Sài Gòn: 17/03/2021
Mã ISBN: 9786043221039 Mã công ty: 8936186549809
Sách được in bằng giấy OFF80, không có bookmark tặng kèm

Giới thiệu nội dung:
Chuyện may mắn nhất trên đời có lẽ là sau rất nhiều năm xa cách, những người có tình lại trở về với nhau.

Một người là đạo diễn trẻ tuổi nổi tiếng, một người là biên kịch chẳng mấy ai chú ý, vừa khéo lại là mối tình đầu của nhau. Thời thanh xuân mơ mộng, anh và cô cùng đắm say trong tình yêu đầu đời ngây ngô, nhưng rồi lỡ để lạc mất nhau. Người ta thường bảo tình đầu là thứ tình cảm khó quên nhất, cũng có lẽ chính vì vậy nên giữa thế giới tưởng chừng rộng lớn song vô cùng nhỏ bé này, họ vẫn vô tình gặp lại và quay về bên nhau như chưa từng xa.

Anh vẫn là người con trai duy nhất mà cô thương nhớ trong suốt quãng đường trưởng thành; và cô vẫn là cô gái anh đã yêu, dù là trước kia, bây giờ hay mãi về sau. Đi xa đến mấy, lạc nhau lâu đến đâu rồi cũng tìm thấy nhau.

"Tư Niệm Trình Thần" - mong nhớ đậm sâu…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.