Sách - Nhiệt Độ Xã Giao

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
 Tên sách: Nhiệt Độ Xã Giao  Tên tác giả: Carbeeq  Dịch giả: Mèo Béo dịch  Khổ sách: 14,5cm x 20,5cm  Số trang: 282 trang  Thương hiệu: Daisy Books  Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hồng Đức  Giá tiền: 109.000 vnđ  ISBN: 9786049908644  Mã cty: 8936186543838  Ngày phát hành: 01.04.2020 * * * Giới thiệu sách: “Này, ông có biết người ta bảo ‘kỳ thị đồng tính tức gay ngầm’ không?” “Tôi thấy cũng có lý phết đấy, ông nghĩ sao?” Tống Viễn Tuần – một gã trai thẳng vừa lạnh lùng vừa đẹp trai nhưng lại kỳ thị đồng tình. Qua lời kể của một người bạn mà trở nên không có thiện cảm với du học sinh trao đổi Phương Chiêu Mộ. Cảm xúc không thích hình thành ngay từ khi chưa gặp mặt và càng rõ ràng hơn đến khi gặp bởi mùi hương quá ngọt trên cơ thể cậu. Phương Chiêu Mộ - một cậu trai vốn dĩ rất hoạt bát, vui vẻ trong cuộc sống nhưng vì sự ghét bỏ ngầm của Tống Viễn Tuần mà quãng đời sinh viên trao đổi tưởng chừng như đẹp đẽ của cậu hoàn toàn chấm dứt. Trở thành một người khép kín hơn, luôn thui thủi một mình và bị cô lập. Hai con người tưởng chừng như chẳng có nổi một điểm nào có thể chạm nhau trên cuộc đời của họ thì ông mối – Triệu Hàm vừa trực tiếp lại gián tiếp se duyên cho cả hai qua phần mềm kết bạn. Từ đó Mu – Phương Chiêu Mộ và Andrew – Tống Viễn Tuần với vai diễn là chàng kỹ sư 29 tuổi quen nhau. Chính nhờ có Andrew mà cuộc sống của Phương Chiêu Mộ trở nên tươi sáng, vui vẻ và có mục đích hơn. Nhưng nếu Mu và Andrew càng ngày càng gần nhau hơn, thân cận nhau hơn bao nhiều thì khoảng cách giữa Phương Chiêu Mộ và Tống Viễn Tuần lại cách xa nhau bấy nhiêu… Sự xa lánh của Phương Chiêu Mộ dành cho Tống Viễn Tuần chính là điều khiến anh không biết phải làm sao để cho Andrew đối mặt với cậu ngoài đời. “Mộ Mộ,” Tống Viễn Tuần cất tiếng, “em cứ xem tôi là Andrew đi. Nếu có chỗ nào khác thì tôi sẽ thay đổi cho giống.” “Những gì hồi trước làm sai, tôi sẽ sửa lại từng chút một. Em thấy không vui thì mắng tôi thế nào cũng được.” “Tình cảm của tôi không đáng giá, em cứ mang ra mà dùng, tình cảm của em rất đáng giá, nên em đừng đòi lấy lại.” Nhiệt độ xã giao – Cuốn sách nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần thực tế mà ngoài xã hội chúng ta ai cũng từng thấy, trải nghiệm về một cuộc sống nịnh nọt, vụ lợi, cô lập,.. diễn ra hằng ngày. Chỉ là chẳng phải ai cũng đủ may mắn như Phương Chiêu Mộ may mắn có một Tống Viễn Tuần yêu thương mình!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.