Sách - Nhật Ký Biết Ơn (Bìa cứng)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
127.200₫ Giá cũ: 159.000₫ Rẻ hơn 31.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Nhật Ký Biết Ơn ":
Tên tác giả: Đặng Trầm
Thương hiệu : Stylory
Khổ sách: 14.5x20.5 cm
Số trang: 208 trang
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 159.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 30/03/2021 Sài Gòn:30/03/2021
Mã ISBN: 978-604-77-9192-7
Mã công ty: 8935325000171
Loại bìa: Bìa cứng
Từ nhan đề, không khó để bạn đoán được rằng cuốn sách này đề cao #Lòng_biết_ơn, điều
dễ dàng mang con người tới gần hơn với sự mãn nguyện và niềm hạnh phúc; cũng như trở
thành chỗ dựa tinh thần vững chắc của chúng ta khi phải đối mặt với nhiều thử thách của
cuộc sống. “Nhật ký biết ơn” không chỉ là cuốn sách để đọc lấy cảm hứng, nó còn là cuốn
sách mà bạn có thể thực sự sử dụng như một cuốn nhật ký gối đầu giường.
Đây có thể không phải là cuốn sách duy nhất viết về Lòng biết ơn mà bạn có thể tìm thấy
trong tiệm sách, nhưng NHẬT KÝ BIẾT ƠN lại mang tới cho bạn một trải nghiệm mới mẻ
về việc thực hành tư duy biết ơn và nhìn ra điều tích cực trong vạn vật quanh ta, thông qua
một hành động đơn giản mà ai ai cũng có thể làm được: viết ra giấy.
Hãy hình dung mỗi buổi tối trước khi chìm vào giấc ngủ hay mỗi buổi sáng trước khi khởi
đầu một ngày mới, bạn mở NHẬT KÝ BIẾT ƠN ra, đọc to lên một trích dẫn có khả năng
truyền cho bạn một liều dopamine cảm hứng tức thì, rồi viết xuống những điều bạn đang ấp
ủ trong lòng như một cách tự trò chuyện với chính bản thân mình. Đừng lo lắng là bạn
không biết viết gì! Tác giả ở đây là để đồng hành cùng với bạn. Thông qua một loạt những
câu hỏi hoặc yêu cầu đơn giản – có khi chỉ đơn giản như kiểu “viết về bé thú cưng của bạn
nhé” hay “mô tả lại một mùi hương mà bạn yêu thích nhất nhé” – cuốn sách này sẽ dẫn dắt
để bạn tự nhận ra sự trù phú có sẵn trong cuộc đời của mỗi người. Những “tài nguyên của
niềm vui” vẫn luôn dồi dào ở đó, đợi chờ một cơ hội được bạn chú ý và nhận ra…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.