Sách - Nhân Viên Kiệt Xuất

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
149.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Thông tin chi tiết
Công ty phát hành: Gu books
Tác giả: Megara
Kích thước: 13.5 x 20 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 470
Giá bìa: 149.000vnđ
SKU: 6081593599250
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới
Phát hành: 7/2018

GIỚI THIỆU: Nhân Viên Kiệt Xuất

[Trước khi trở thành lãnh đạo tốt nhất tôi đã là một nhân viên kiệt xuất]

Ai cũng muốn thăng tiến, hiếm ai muốn hoàn thiện!

Nhưng nếu không hoàn thiện, không ai nên thăng tiến!

Chỉ cần làm việc và có lương? À, đó là đám đông công sở! Chỉ cần giỏi chuyên môn? Được, vậy

cứ là nhân viên chuyên nghiệp của tổ chức.

Cả hai không bao giờ là nhân viên kiệt xuất! Không bao giờ là nhân viên tốt nhất!

Họ chỉ biết sống một đời công sở nặng nề, hẹp hòi, mệt mỏi!

Một nhân viên kiệt xuất chắc chắn sẽ là một lãnh đạo tốt nhất! Họ chính là những người cống

hiến và trở thành dẫn đường tổ chức!

Đám đông giống như cát sỏi!

Nhân viên kiệt xuất chính là ngọc quý!

Trở thành ai, thì đọc cuốn sách này xong, bạn hãy tự cho mình một lối đi!

Thật ra, cuộc đời đi làm, cuộc sống công sở đều chỉ là những chặng sống, những đoạn đời. Làm

chủ đời sống ấy mới là mục đích, đời sống ấy có ý nghĩa mới là cốt lõi. Vấn đề là trưởng thành,

chứ không phải danh vọng hay lợi ích.

Nhưng nếu đành lòng là một con người tầm thường im ắng mờ nhạt, thì chỉ có nghĩa ý chí của

bạn đã bạc nhược, vô hướng, vô nghĩa, hoài phí! Công sở là chỗ trường đời khắc nghiệt nhất!

Không trưởng thành ở đó, bạn không là ai và không thể sống ở đâu khác!

Chính trong cái thế giới công sở ngàn ngày áp lực, vạn ngày gắng sức đó, bạn phải:

Chinh phục từ đồng nghiệp đến sếp
Vững mạnh đến mức hoàn thiện mình trước những phản hồi tiêu cực nhất
Kiến tạo hình ảnh cá nhân thật khôn ngoan
Lập ra mạng lưới quan hệ hiệu quả
Có được TRÍ THÔNG MINH CÔNG SỞ
Và trở thành NHÂN VIÊN KIỆT XUẤT
Đó cũng là hành trình trở thành LÃNH ĐẠO TỐT NHẤT!

Một hành trình giúp bạn TRƯỞNG THÀNH, KIÊU HÃNH, có GIÁ TRỊ!

Đó cũng là THÀNH CÔNG LỚN NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.