Sách - Nhà Trọ Chim Hoàng Yến: Bầy Chim Nơi Khu Vườn Hoang Phế

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH Nhà Trọ Chim Hoàng Yến: Bầy Chim Nơi Khu Vườn Hoang Phế Quà tặng - 01 postcard (9 x 15 cm) - 01 bookmark ISBN 9786047789597 Mã công ty 8936186549557 Công ty phát hành Ai Novel Nhà xuất bản NXB THẾ GIỚI Kích thước 13 x 18 cm Tác giả Saki Murayama Dịch giả Trần Anh Ly Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo) Số trang 344 trang + 4 trang gác màu Ngày xuất bản 2/3/2021 Giá bìa 109.000 VNĐ Nhà Trọ Chim Hoàng Yến: Bầy Chim Nơi Khu Vườn Hoang Phế Nhà trọ Chim Hoàng Yến – một căn nhà cổ mang phong cách châu Âu – là nơi sinh sống của những con người mang trong mình vết thương lòng. Vào đêm Giáng Sinh đầy tuyết trắng, mẹ đột ngột biến mất, bị đuổi khỏi nhà, cô bé Suga Akane đã tình cờ đến với Nhà trọ Chim Hoàng Yến. Akane rất thích vẽ tranh và tài năng của cô được một người sống trong nhà trọ, là cựu biên tập viên truyện tranh chú ý. Trong phòng mới của cô xuất hiện hồn ma của Reiji – một tác giả truyện tranh thiên tài nhưng yểu mệnh… Đây là tập mở đầu của một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ. “Nhà trọ Chim Hoàng Yến” được viết bởi tác giả Saki Murayama – một tác giả Nhật nổi tiếng từng đạt Giải xuất sắc trong cuộc thi viết truyện cho trẻ em Mainichi dành cho tân binh và nhận Giải văn học nhi đồng Muku Hatojuu lần thứ 4. Ngoài ra, các tác phẩm khác của bà cũng đạt được nhiều thành tựu như đạt hạng 5 trong Giải thưởng các sách bán chạy của Nhật năm 2017 và hạng 9 trong Giải thưởng của các nhà sách năm 2018. ** Trích dẫn trong sách: “Một trái tim đã bị tổn thương nặng nề thì sẽ không thể nào lành lại dễ dàng được. Mizuki biết chuyện đó, biết nỗi đau của vết thương lòng, biết thứ mà mình chẳng cách nào chữa khỏi. Là tại mình, lỗi tại mình nên thứ mình trân quý mới mất đi. Nỗi đau như thế mãi mãi sẽ không thể chữa lành. Con tim sẽ tiếp tục bị giày vò dai dẳng như gai nhọn của bụi hồng leo lan ra khắp con suối…”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.