Sách - Người Nhạy Cảm – Món Quà Hay Lời Nguyền (Tái bản)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
118.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thông tin sách:
- Tên sách: Người Nhạy Cảm – Món Quà Hay Lời Nguyền (Tái bản)
- Tên tác giả:  Elaine N Aron
- Người dịch: Phương Nguyễn
- Khổ sách: 14,5x20,5 cm
- Thể loại: Kỹ năng sống
- Số trang: 384 trang
- Giá bìa: 118.000đ
- Thương hiệu: Tủ sách sống khác - Skybooks
- Nhà Xuất Bản Thế Giới
- Mã ISBN: 9786047788682
- Mã công ty: 8935325001581
- Ngày phát hành: 31/5/2021

*Thông tin quà tặng kèm:

- Bản thường tặng kèm bookmark
----------------------------------------------------------------------------
Giới thiệu sách:
“NHẠY CẢM” KHÔNG PHẢI LÀ CÁI TỘI!
- Bạn là người có đời sống nội tâm phức tạp?
- Đôi khi bạn cảm thấy dường như không ai hiểu được mình?
- Bạn cũng là kiểu người thường để ý đến cái nhìn của người khác?
- Luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt, nhưng cũng vì vậy mà khiến bản thân
không vui?

Vậy rất có thể bạn là kiểu người CỰC KỲ NHẠY CẢM (Highly Sensitive
Person), và có đến 15-20% dân số thế giới là người giống bạn cơ, nên đừng lo,
cũng đừng sợ, bạn không phải KẺ KỲ LẠ DUY NHẤT.
Người nhạy cảm được sinh ra với những xúc cảm tinh tế và mãnh liệt hơn người
khác: dễ khóc, dễ cười, dễ đồng cảm với người khác, đôi khi thích thu mình, đôi
khi lại muốn hòa nhập cùng mọi người, suy nghĩ về nhiều thứ, dễ cảm thấy lạc
lõng, chỉ một kích thích nhỏ cũng khiến tinh thần bất ổn…
Bạn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc
sống thường ngày, nhất là việc kiểm soát cảm xúc. Cũng bởi vậy mà đôi khi
người cực kì nhạy cảm (HSP) trở thành những kẻ lập dị trong mắt mọi người, dễ
bị người khác hiểu nhầm là kiểu người thái quá, giả tạo, và bị số đông xa lánh.
“Người nhạy cảm – món quà hay lời nguyền” là CUỐN SÁCH ĐẦU TIÊN
CÔNG NHẬN GIÁ TRỊ CỦA SỰ NHẠY CẢM và xem đó như một điều thiết
yếu cho xã hội. Cuốn sách sẽ cho bạn thấy:
- Bạn không phải kẻ lập dị, càng không phải giả tạo. Bạn đơn chỉ là một người nhạy cảm
- Thấu hiểu để đồng cảm với bản thân nhiều hơn
- Bạn khác biệt nhưng bạn có giá trị của riêng mình
“Người nhạy cảm – món quà hay lời nguyền” với tên gốc Highly Sensitive
Person đã:
- Tiêu thụ hàng triệu bản trên khắp thế giới, có mặt tại hàng chục quốc gia,
trở thành INTERNATONAL BESTSELLER.
- Mang lại thành công vang dội cho tác giả - tiến sĩ Elaine N Aron với
những giải thưởng, sự ghi nhận danh giá

- Một trong số ít những cuốn sách được nhiều người nổi tiếng trên thế giới
đặc biệt đánh giá cao như tác giả John Gray, Riane Eisler, ca sĩ kiêm nhạc
sĩ đình đám Alanis Morissette…
Ai cũng mang trong mình những giá trị khác biệt từ khi sinh ra và điều đó tạo
nên màu sắc cho thế giới này. 
Vậy nhạy cảm là món quà hay lời nguyền? Chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho
riêng mình rồi.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.