Sách - Ngày Mai Bạn Sẽ Biết Ơn Nỗi Buồn Ngày Hôm Nay

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
79.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
NGÀY MAI BẠN SẼ BIẾT ƠN NỖI BUỒN NGÀY HÔM NAY

Viết trên những nỗi đau để băng qua tháng năm lạc lối của tuổi trẻ

Khi bạn chìm đắm trong nỗi đau và tổn thương của mình, bạn chỉ nhìn thấy nó thôi. Bạn chỉ nhìn thấy những điều làm mình đau, những con người xấu xa độc ác khiến mình khổ sở. Bạn nhìn đâu cũng là phóng chiếu nỗi đau, tổn thương và bóng tối từ tận tâm can mình. Thế giới bạn thấy nếu nó là xấu xa, tàn nhẫn, độc ác, lợm cợm thì… cũng chính là nội tâm của bạn đang lợm cợm đó thôi. Bạn dày vò và làm khổ chính mình. Ngày mai bạn sẽ biết ơn nỗi buồn ngày hôm nay khởi lên từ những điều như thế. Nhưng, chỉ là thế thôi thì chúng ta đã không có trên tay cuốn sách này.

Những kẻ mạnh mẽ nhất thực ra không phải là những người dời non lấp biển, mà là những kẻ nhẫn nhịn chịu đựng trong khổ đau và dám một lần thực sự nhìn vào bóng tối dày đặc trong nội tâm mình, lôi nó ra ánh sáng và vì thế khiến nó phải tiêu tan.

Tác giả của cuốn sách đã bắt đầu một con đường còn đau khổ hơn cả việc chịu đựng tổn thương, đó là con đường nhìn vào bên trong, thừa nhận tổn thương, vượt qua nó để cải biến nội tâm mình, học cách nhìn đời bằng tâm thái tích cực. Đó hẳn nhiên là một con đường nhọc nhằn gian nan. Mỗi điều được viết ra không phải là kết quả của quá trình ấy mà là bản thân quá trình ấy: đầy giằng xé và thương đau. Nhưng, trên nó, bản thân nó cũng là sự mạnh mẽ được hiển hiện trong từng con chữ. Chúng ta có gì trên trang giấy: Cuộc vật lộn, đấu tranh và vượt thoát của bóng tối trong mỗi con người. Và vì thế, mỗi con chữ, câu chuyện trở nên đáng trân quý.

Đây là cuốn sách theo dạng Tản văn – tự chữa lành; Nền tảng là các câu chuyện cá nhân hoặc sự quan sát của người viết, qua đó chia sẻ, đồng cảm và bộc bạch nội tâm mình. Đó là một kết cấu hành trình nội tâm:

+ Trải nghiệm tình yêu: Là đi tìm mình và đằm sâu trong nội tâm của mình. Ích kỉ và làm tổn thương lẫn nhau;

+ Trải nghiệm cuộc sống: Là định vị mình. Khi trải lòng với những cảnh đời khác, đối chiếu với sự vị kỉ trong mình và học cách bao dung. Hiểu ra rằng, vị kỉ không phải là một cách khẳng định bản thân mình.

+ Trải nghiệm sự biến đổi, tỉnh ngộ và từng chút, từng chút buông bỏ những chấp niệm trong lòng: Là khởi đầu cho một cuộc tái lập dài lâu.
==============

Tác giả: Nguyễn Vân Anh

Người giữ chuyên mục “Tôi là tôi” trên nguyệt san Phụ nữ mới.

Tác giả: Nguyễn Vân Anh
Nhà xuất bản: Nxb Thế giới
Định dạng: Bìa mềm
Kích thước: 13.5 x 19.5 cm
Ngày phát hành: 17/01/2018
Số trang: 216
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.