Sách - Mèo Mốc - Hành Trình Tới Singapore (Tái Bản)

Mã sản phẩm: 8935325022463
Thương hiệu: Phòng Skycomic
Còn hàng
80.500₫ Giá cũ: 115.000₫ Rẻ hơn 34.500₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Mèo Mốc - Hành Trình Tới Singapore (Tái Bản)

Tác giả Mèo Mốc
Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa 115.000 VNĐ
Mã code 8935325022463
Mã ISBN 978-604-40-4264-0
Loại bìa Bìa mềm, bìa áo + bìa keo
Số trang 182 trang
Phát hành 2024

* * *
Giới thiệu sách:

Hẳn bạn đã quen với hình ảnh chú sư tử cá Merlion oai nghiêm của đảo quốc sư tử Singapore? Vậy bạn có biết con sư tử đầu Mốc Mốc-lion?

Cũng mình cá, cũng bờm, cũng phun nướ Mốc-lion chính là sản phẩm “cosplay lỗi” do một con mèo béo đen thùi lùi, thân hình số 8 mọc “chia chia” trên đầu thực hiện.

Ấy, đừng bỉ bai vội, con sư tử Mốc này không phải dạng vừa đâu. Mốc-lion nó là biểu tượng chiến thắng của chiến dịch Mốc hóa thế giới giai đoạn 3 đó!

Không phải dạng vừa đâu.

Giai đoạn 3 của chiến dịch Mốc hóa thế giới, mốc từng ngã tư đường đã gặt hái được những thành công rực rỡ. Giờ đây, Singapore đã trở thành đảo Mèo - “hậu cung” của anh Mèo Văn Mốc. (đùa đấy!)

Toàn bộ nội dung chiến dịch Mốc hóa thế giới giai đoạn 3 – biến Singapore thành hậu cung meo mốc của mình đã được chính chỉ huy chiến dịch – anh Mèo Văn Mốc đúc kết lại trong phần thứ ba của bộ sách nhật kí lững lẫy của mình: Mèo Mốc – Hành trình tới Singapore!!!!

Vậy chiến dịch ấy đã diễn ra như thế nào?

Nhân vật trung tâm, chỉ huy chiến dịch vẫn là anh thanh niên mọc “chia chia” trên đầu và dán băng dính ở mông. Anh thanh niên, mà thực ra là con mèo, ấy vẫn sống êm đềm hạnh phúc giữa những người bạn “Anh em có phúc cùng hưởng có hoạ tự chịu” và gia đình mình. Cho tới một ngày kia, vì chán làm người lớn, anh quyết định “xách ba lô lên và đi… học” Và từ đây, anh trở thành Mèo Mốc – con mèo ở thành phố xa lạ của một đất nước xa lạ. May mắn cho anh là chưa thành mèo hoang.

Cuộc hành trình với nhiều những khó khăn, về cả vật chất và tinh thần đủ khiến người ta chùn bước khi nghĩ về ấy đã được Mèo Mốc kể lại tỉ mỉ cho người đọc. Nhưng khúc xạ qua lăng kính hài hước và đầy lạc quan của con mèo đen nhọ nhất vịnh Bắc Bộ, những gam màu xám xịt của cám xúc ấy đều trở thành những khung hình rực rỡ, hài hước, và đầy mùi “hư cấu”.

Xin giới thiệu:

Cuốn thứ ba trong bộ sách “đen nhất vịnh Bắc Bộ”!!!!

Cuốn sách sẽ đưa bạn đi qua đủ các cung bậc của cảm xúc, trên nền tảng chính là sự hư cấu không biên giới, không điểm dừng!!!!

Cuốn sách có thể giết bạn vì cười vỡ bụng!!!

Cuốn sách đến từ tác giả “hư cấu” nhất, đen đủi nhất, và ‘hi sinh vì nghệ thuật” nhất Skycomics!!!

Cuốn sách ấy đã ra lò!!!! “Mèo mốc – Hành trình tới Singapore” xin chào các bạn!!!!!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.