Sách - Hôm Nay Nếu Có Thể Hãy Về Nhà Ăn Cơm

Mã sản phẩm: 8935325030000
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
71.400₫ Giá cũ: 102.000₫ Rẻ hơn

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Hôm Nay Nếu Có Thể Hãy Về Nhà Ăn Cơm

Tác giả Thảo Thảo
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn Học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 102.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản Thường: Bookmark (kẹp trong sách)
- Bản Chữ Ký Tác Giả: Bookmark (kẹp trong sách) + Chữ kí tác giả
Mã code 8935325030000
Mã ISBN 978-632-617-773-2
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang
Ngày phát hành 7/8/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn có bao giờ tự hỏi: Bao lâu rồi không ngồi ăn với mẹ một bữa cơm? Bao lâu rồi không ngồi uống với bố một tách trà? Mẹ dạo này có còn hay bị chóng mặt, đau đầu không? Bố có còn hay bị mất ngủ không? Có bao giờ bạn tự hỏi: Thứ mà bố và mẹ cần nhất lúc này là gì?

Đôi khi, điều mà bậc sinh thành cần nhất ở chúng ta không phải những lời nói hoa mỹ, không phải những món ăn đắt tiền, những hộp thuốc bổ có nhiều giá trị vật chất. Cũng chẳng phải những bộ quần áo gấm lụa, lộng lẫy, cao sang. Có lẽ, thứ mà cha mẹ cần chỉ đơn giản là được ngồi ăn với các con một bữa cơm, được nghe các con chia sẻ về cuộc sống, về công việc của mình. Được nhìn thấy, được nghe giọng nói của con mỗi ngày, đơn giản thế thôi.

“Hôm nay nếu có thể hãy về nhà ăn cơm” là lời nhắc nhở gửi tới chúng ta - những đứa trẻ đang lớn, cùng những đứa con đã trưởng thành rằng gia đình là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa ban tặng cho chúng ta, cùng với đó, cha mẹ là điều kỳ diệu hoàn hảo nhất mà chúng ta có. Ngày hôm nay, nếu bạn đọc được những dòng chữ này, hãy gọi về cho mẹ một cuộc điện thoại, nếu có thể hãy chạy về nhà ăn bữa cơm. Để bố mẹ được mắt thấy tai nghe rằng chúng ta vẫn đang rất ổn, vẫn đang sống tốt. Để bố mẹ không phải ra ngóng vào trông, tự hỏi rằng: “Khi nào tụi nhỏ mới về?”.

Chúng ta có thể đi vòng quanh thế giới, nhưng nơi cuối cùng để về chỉ có thể là nhà. Chúng ta có thể gặp hàng triệu người trên đời, nhưng người duy nhất yêu thương chúng ta vô điều kiện, luôn chờ đợi và mong mỏi chúng ta chỉ có thể là cha mẹ và người thân.

Nếu hôm nay có thể, hãy về nhà ăn cơm. Về sớm một chút, ngồi xuống bên mâm cơm ấm cúng, gắp cho bố mẹ miếng thức ăn, kể vài chuyện linh tinh. Bạn sẽ thấy, hạnh phúc thật ra rất đơn giản, chỉ là được trở về, và biết rằng có người vẫn luôn đợi bạn nơi ấy.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.