Sách - Những Ngày Ấu Thơ Thương Nhớ

Mã sản phẩm: 8935325029608
Thương hiệu: Vitalis
Còn hàng
81.200₫ Giá cũ: 116.000₫ Rẻ hơn

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Những Ngày Ấu Thơ Thương Nhớ

Tác giả Người Viết Hoài Niệm
Thể loại Văn học Việt Nam
Kích thước 11,5x17 (cm)
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Vitalis
Giá bìa 116.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản Thường: Postcast 2 mặt (8x10cm)
- Bản Chữ Ký Tác Giả: Có chữ ký tác giả + Postcard 2 mặt (8x10cm)
Mã code 8935325029608
Mã ISBN 9786326177831
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208 trang
Ngày phát hành 19/07/2025

* * *
Giới thiệu sách:

NHỮNG NGÀY ẤU THƠ THƯƠNG NHỚ - CHUYẾN TÀU DU HÀNH TRỞ VỀ MIỀN KÝ ỨC TUỔI THƠ
“Tôi cũng như bao đứa trẻ xa nhà đi tìm công danh nơi phố thị, rồi đến một ngày bỗng tha thiết muốn trở về tìm lại mình của ngày thơ ấu.”

Bạn có còn nhớ cái thời không Internet, không điện thoại thông minh, thời mà những con số điện thoại bàn cứ thế nằm gọn trong trí nhớ, chẳng cần bận tâm đến danh bạ điện tử. Cái thời mà chẳng có mạng xã hội, nhưng ta lại có thể nằm dài trên bãi cỏ, chỉ để nhìn ngắm một đám mây trôi lững lờ? Phải chăng đó là những ngày mà ta đã sống trọn vẹn nhất, hồn nhiên nhất?

"Những ngày ấu thơ thương nhớ" của tác giả “Người Viết Hoài Niệm” chính là chuyến tàu du hành thời gian, nhẹ nhàng đưa bạn trở về với miền ký ức tuổi thơ ấy. Trong những trang viết dung dị và sâu sắc, bạn bỗng bắt gặp chính mình của ngày thơ ấu, một đứa trẻ hồn nhiên, vô tư và nhìn mọi thứ với đôi mắt trong veo. Những ký ức ấy vốn chưa bao giờ mất đi, chúng chỉ đang bị bỏ quên trong nhịp sống hối hả, vội vã của người lớn.
“Cuộc đời đơn giản là những chuỗi thay đổi, chúng ta luyến tiếc nhưng luôn phải bước về phía trước. Làm người lớn rồi mới biết, so với một trái tim đầy tổn thương thì chiếc sơ mi trắng lấm lem bùn đất hay những xước xát trên người dễ chữa lành hơn rất nhiều.”

"Những ngày ấu thơ thương nhớ" không chỉ là một cuốn sách để hoài niệm, mà còn là lời tâm tình, gửi gắm thông điệp về giá trị vĩnh cửu của những ký ức tuổi thơ giản dị. Bởi lẽ, chính những điều bình dị ấy lại là hành trang quan trọng nhất, vững chắc nhất trên hành trình trưởng thành đầy thử thách. Mong rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy một góc bình yên giữa bộn bề cuộc sống, để biết rằng, đôi khi, hạnh phúc chính là được sống lại với những ký ức đẹp đẽ nhất.

Về tác giả:
Văn Anh, hay còn được biết đến với bút danh “Người Viết Hoài Niệm”, là một chàng trai 9x sinh năm 1992. Anh là cựu sinh viên ngành Văn học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học quốc gia Hà Nội). Hiện tại, anh đang hoạt động chính trong lĩnh vực sáng tạo về quảng cáo. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân kênh “Người viết hoài niệm” với hơn 111 nghìn người theo dõi và hơn 3 triệu lượt yêu thích.

#vitalis #nhungngayauthothuongnho #vanhocvietnam

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.