Sách - Mèo Mốc Black Book (Tập 6)

Mã sản phẩm: 8935325028748
Thương hiệu: Phòng Skycomic
Còn hàng
45.000₫

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Mèo Mốc Black Book (Tập 6)

Tác giả Mèo Mốc
Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa 45.000 VNĐ
Mã code 8935325028748
Mã ISBN 978-604-40-9191-4
Loại bìa Bìa mềm, bìa gập
Số trang 104 trang
Ngày phát hành 17/06/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Mèo Mốc Black Book 6 – Tết ở thế giới đen trắng

Để tiếp tục chiến dịch “Mốc hóa thế giới”, anh mèo số nhọ tên Mốc đã trở lại với tập “sách đen” thứ 6. Dù đã “xâm lấn” sang thế giới đen trắng nhưng Mèo Mốc cùng “hội anh em có phúc cùng hưởng có hoạ tự chịu" của mình vẫn không thiếu những câu chuyện hài hước và nhí nhố không ai bằng.

Thời gian cứ trôi, hết đông rồi lại xuân, Mèo Mốc vẫn tiếp tục ghẹo bạn chọc em trai không hề thay đổi. Dù là mùa đông hay mùa xuân, mỗi ngày của anh mèo đen thui ấy vẫn đầy những câu chuyện “trời ơi đất hỡi”, muôn màu muôn vẻ. Từ chuyện học hành, chuyện đi làm, chuyện sinh nhật cho tới chuyện giảm cân, không chuyện nào là không khiến người ta cảm thấy dở khóc dở cười. Đa phần những chuyện Mèo Mốc gặp phải là do “số nhọ” nhưng cũng không thiếu những lúc là do “đùa quá trớn” mà ra, điển hình là việc thường xuyên “chọc Chó”. Đặc biệt, ở cuốn “sách đen” thứ 6 này, Mèo Mốc sẽ đón Tết trong một thế giới đen trắng. Năm mới ở thế giới không màu sắc sẽ như thế nào đây? Những chuyện quen thuộc ngày Tết ở thế giới đen trắng liệu có khác đi phần nào?

Dù chỉ còn những gam màu xám xịt nhưng nhờ sự hài hước và dí dỏm của mình, anh mèo đen thui tên Mốc ấy vẫn biến những khung hình trở nên tươi vui, đầy sống động và mang tới những tràng cười bất tận! Cùng trải qua những giây phút thư giãn, vui vẻ bằng những câu chuyện trong Mèo Mốc Black Book 6 nhé!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.