Sách - Bánh Vẽ - Cháo Gà Cho Tâm Hồn

Mã sản phẩm: 8935325029189
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
62.300₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 26.700₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Bánh Vẽ - Cháo Gà Cho Tâm Hồn

Tác giả Stush
Thể loại Tản văn
Kích thước 12x19cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 89.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325029189
Mã ISBN 978-632-620-199-4
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 160
Ngày phát hành 30/6/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn đã từng tự hỏi: tại sao giữa vô vàn lựa chọn, mình vẫn chọn sai? Vì sao càng lớn, ta càng thấy lạc lối trong chính cuộc đời mình?

Tất cả những thắc mắc đó đều sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Bánh vẽ - Cháo gà cho tâm hồn”. Đây là cuốn sách đầu tay của tác giả Stush - một cái tên không xa lạ với cộng đồng mạng nhờ những video chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề tâm lý thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Không vẽ nên thế giới màu hồng, Stush để dành nhiều hơn cho những mảnh hiện thực lạnh và sắc như lưỡi dao, cắt vào những vùng cảm xúc mà ta thường né tránh. Cuốn sách chia làm hai phần: “Chủ thể” và “Khách thể”, giống như một cuộc trò chuyện giữa chính bạn và thế giới quanh mình. Qua những phân tích cụ thể, dẫn chứng chân thật, Stush nhẹ nhàng tháo gỡ từng nút thắt tâm lý của giới trẻ: từ khủng hoảng tuổi trưởng thành, bối rối trong tình bạn, tình yêu, ước mơ, cho đến những lần lạc lối mà ta không biết gọi tên.

“Bánh vẽ - Cháo gà cho tâm hồn” không dạy bạn phải sống ra sao, phải đi đâu, làm gì mới là đúng đắn. Bằng giọng văn gần gũi, dí dỏm và có chút đời thường, cuốn sách sẽ như một người bạn tâm tình không áp đặt, không vội vàng, cùng bạn nạp thêm kiến thức và cả những vitamin tích cực. Hơn cả thế, cuốn sách còn truyền tải một thông điệp tích cực về hạnh phúc và tuổi trẻ:

“Chúng ta cần nhiều thời gian cho sự chênh vênh, cần được nói rằng “Tôi không biết mình đang làm gì” mà không thấy ngại. Cần được trễ nhịp, được thất bại, được dừng lại mà không bị chỉ trích.”

Thời điểm tỏa sáng của bạn không nhất thiết phải trùng lặp với người khác, như mặt trời tỏa sáng vào ban ngày, hay mặt trăng huyền ảo của buổi đêm và sao băng vụt sáng vào lúc bất ngờ. Chúng ta đều có thời điểm và cách thức riêng để thể hiện bản sắc của chính mình.

Hãy cứ đi lạc, bởi có thể, chính những lần đi lạc ấy sẽ đưa bạn đến đúng nơi cần đến. Để trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn và tự tin hơn đã từng

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.