Sách - Mèo Mốc - Ai Rồi Cũng Cưới (Trừ Mốc)

Mã sản phẩm: 8935325026966
Thương hiệu: Phòng Skycomic
Còn hàng
97.300₫ Giá cũ: 139.000₫ Rẻ hơn 41.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Mèo Mốc - Ai Rồi Cũng Cưới (Trừ Mốc)

Tác giả Mèo Mốc
Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước
Kích thước 13 x 19 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa 139.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- 1 postcard cắt giấy (Quà kẹp trong sách)
Mã code 8935325026966
Mã ISBN 978-604-40-8144-1
Loại bìa Bìa mềm, bìa áo + bìa keo
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 26/04/2025

* * *
Giới thiệu sách

Mèo Mốc, anh mèo “tích cực” nhất quả đất dù đi đến đâu gặp xui đến đó, vẫn đang miệt mài theo đuổi mục tiêu “Mốc hóa thế giới”!

Tiếp nối hành trình từ “Nhật ký Mèo Mốc” cho đến “Mèo Mốc & Thế giới diệu kỳ màu xám”, trong tập thứ 8 này Mèo Mốc vẫn đem đến những câu chuyện hài hước, dí dỏm, tràn đầy sự lạc quan, tích cực. Anh mèo đen thui đó lại tiếp tục những ngày ăn, ăn và “ăn cưới”. Vâng, cuối cùng cũng đến cái ngày mà những “đồng bọn” của Mốc ai rồi cũng cưới, ngoại trừ Mốc.

Ngoài chuyện “ăn cưới”, Mèo Mốc còn trải qua đủ chuyện “trời ơi đất hỡi”, “dở khóc dở cười” trong cuộc sống thường ngày. Nào là chuyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chuyện nấu nướng, chuyện giảm cân, chuyện Mốc trở thành “mèo nổi tiếng” và dự án ước mơ của Mốc – “Mèo Mốc CBG - Trò chơi thẻ bài tối thượng” cuối cùng cũng được hoàn thành sau 3 năm nghiên cứu. Đặc biệt, còn cả những câu chuyện đầy cảm động trong chiến dịch quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi của Mốc.

Mỗi ngày của Mèo Mốc có thể không phải đều là những ngày vui, nhưng trong hành trình của mình, anh mèo đen thui ấy vẫn luôn tràn đầy lạc quan đón nhận những thay đổi. Hãy cùng Mèo Mốc trải qua những câu chuyện vui tươi nhưng không kém phần lắng đọng trong “Mèo Mốc – Ai rồi cũng cưới (trừ Mốc)” nhé

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng