Sách - Đi Làm Hạnh Phúc
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Maggie Maggie
Kích thước 14.5x20 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 119.000 VNĐ
Mã code 8935325031878
Mã ISBN 978-632-02-0058-0
Loại bìa Bìa mềm, cán mờ
Số trang 166 trang
Ngày phát hành 24/10/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Làm việc mình giỏi, trong môi trường lành mạnh và được trả công xứng đáng.
Điều này nghe đơn giản và có vẻ “xa xỉ” với những người vẫn đang vật lộn từng ngày với công việc, cảm thấy chênh vênh trước những thay đổi trong cuộc sống, sự nghiệp như chúng ta. Nhưng không phải quá muộn để ta bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc hơn về định nghĩa “đi làm hạnh phúc”.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, từng nắm giữ những vị trí chiến lược trong các doanh nghiệp, tác giả Maggie Maggie cung cấp cho bạn “bộ công cụ” thiết yếu để thiết kế cuộc sống đi làm hạnh phúc. Sự hạnh phúc không chỉ đến từ cảm xúc mà còn xuất phát từ việc bạn có khung sườn định hình rõ ràng cho việc mình làm. Bằng cách duy trì Ba Vòng tròn cân bằng (Công việc – Môi trường sống – Nội tâm) và xây dựng thương hiệu cá nhân theo trục Năng lực lõi, bạn sẽ mở ra những cơ hội phát triển mới, đạt được trạng thái “dòng chảy” trong công việc, mở rộng vòng tròn quan hệ tích cực, xây dựng nền tảng tài chính vững vàng và có động lực tiến lên mỗi ngày.
Khi biết mình đang làm vì điều gì, bạn không dễ bị cuốn đi giữa những biến động của cuộc sống. Bạn sẽ hiểu rằng, khó khăn chỉ là một đoạn bắt buộc trong hành trình dài hơi – để rồi khi vượt qua, có thể nhìn lại chính mình và mỉm cười:
Mọi việc rồi sẽ ổn thôi.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.