Sách - Ma Vương Kiến Tạo – Hầm Ngục Kiên Cố Nhất Chính Là Thành Phố Hiện Đại (Tập 7)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
139.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

TÊN SÁCH Ma Vương Kiến Tạo – Hầm Ngục Kiên Cố Nhất Chính Là Thành Phố Hiện Đại (Tập 7)
ISBN 9786047797271
Quà tặng - 03 postcard holo (8x13 cm) (bản đặc biệt – số lượng có hạn)
- 01 bookmark
Công ty phát hành Tsuki LightNovel
Nhà xuất bản NXB THẾ GIỚI
Kích thước 13 x 18 cm
Tác giả Rui Tsukiyo
Dịch giả Kai
Loại bìa Bìa mềm (có bìa áo)
Số trang 376 trang + 4 trang màu
Ngày xuất bản 26/7/2021
Giá bìa 139.000 VNĐ
-------------------------------------------------------------
Ma Vương Kiến Tạo – Hầm Ngục Kiên Cố Nhất Chính Là Thành Phố Hiện Đại (Tập 7)
Trong tập trước, Ma Vương {Sáng tạo} Procel đã giải cứu thành công Ma Vương {Phong} Stolas và giành chiến thắng.
Tiếp đó, cậu sẽ bước vào một cuộc chiến đầy khốc liệt với kẻ chủ mưu trong cuộc tấn công Stolas – Ma Vương {Hắc} Balam. Ma Vương {Hắc} gây sức ép lên Procel bằng cách sử dụng triệt để mọi mánh khóe trong cả Tôn Giáo và Ngoại Giao. Vừa tìm cách để đối phó với việc này, Procel vừa tiếp tục xây dựng thành phố của mình trở nên giàu có và thịnh vượng hơn – tất cả là để hướng tới trận chiến toàn lực cuối cùng với Cựu Ma Vương.

2

Đây là câu chuyện về một Ma Vương kỳ lạ - tốt bụng và đầy lòng nhân từ với đồng minh nhưng lại không kém phần tàn nhẫn với kẻ thù.
#sach #lightnovel #mavuongkientaotap7

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.