Sách - Khi Lời Nói Dối Còn Chưa Phơi Bày

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
78.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Giới thiệu sách
KHI LỜI NÓI DỐI CÒN CHƯA PHƠI BÀY – TOSHIKAZU KAWAGUCHI
( Tặng kèm bookmark đồng hồ cổ )

Những lời nói dối trắng trợn để không làm tổn thương những người thân yêu?
Được coi như là phần 2 của “Khi tách cà phê còn chưa nguội” - ấn phẩm đã bán được 480,000 bản ngay lần xuất bản đầu tiên năm 2015; “Khi lời nói dối còn chưa phơi bày” là bốn câu chuyện về bốn lời nói dối của những người đến quán cà phê bí ẩn Funiculi Funicula. Họ sẽ làm bất kì điều gì để có thể quay lại quá khứ, dù chỉ một lần, vì những yêu cầu khó bật thành lời…
Những câu chuyện mới này, sẽ nằm trên dòng thời gian 7 năm sau khi diễn ra “Khi tách cà phê còn chưa nguội”. Khi có những mẩu tin đồn được lan truyền trong thị trấn, rằng nếu bạn ngồi ở một vị trí đặc biệt trong quán cà phê đó, bạn sẽ được tham gia chuyến du hành thời gian đến thời điểm quá khứ như mong muốn, với điều kiện tuân thủ những quy tắc kì quái của chủ quán, một trong số đó là “Dù bạn làm gì trong quá khứ, hiện tại là không thể thay đổi”. Và những vị khách đến quán, sẽ phải quay trở lại thực tại trước khi ly cà phê nguội lạnh, nếu không họ sẽ là những hồn ma mãi mãi mắc kẹt trong quá khứ không thể chạm tới.
Bốn con người – bốn mảnh đời tìm đến với Funiculi Funicula đều mong chờ phép lạ cho riêng mình. Đó là người đàn ông muốn quay lại thăm một người bạn đã mất cách đây 22 năm; là đứa con trai không thể tham dự đám tang của mẹ mình; một anh chàng trở lại gặp người phụ nữ không thể kết hôn và một vị thám tử già chỉ muốn du hành thời gian để tặngcho vợ mình một món quà. Dù họ không thể thay đổi hiện tại, nhưng chỉ cần quay lại quá khứ để nói lời xin lỗi, để gửi gắm lời cảm ơn, để thể hiện sự yêu thương, để…nói sự thật có lẽ cõi lòng họ sẽ an yên hơn.
Với lối dẫn dắt tài tình, tác giả Toshikazu Kawaguchi đã léo lồng ghép những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt, để mỗi câu chuyện giống như những thước phim diễn ra ngay trước mắt bạn đọc, nhưng vẫn hiển hiện đâu đó mối liên kết giữa phép màu nhiệm của từng tuyến nhân vật gần như xa lạ. Bạn sẽ trải qua vô vàn những cung bậc cảm xúc, hỷ nộ ái ố, từ vui mừng đến hụt hẫng, buồn tủi, cảm thương cho nhân vật và dần dần ngộ ra thông điệp mà tác giả gửi gắm khi lật từng trang trong cuốn sách này.
Ước mơ cho tương lai còn dang dở, nuối tiếc trong quá khứ thì ai cũng buồn, nếu là bạn, bạn có lựa chọn thay đổi quá khứ dù biết rằng sẽ không có kết quả hay không?
Hãy tìm đọc cuốn sách này để tìm ra đáp án cho bản thân mình bạn nhé !
..
• Thông tin chung:
- Tên sách: Khi lời nói dối còn chưa phơi bày.
- Tác giả: Toshikazu Kawaguchi
- Dịch giả: Như Nữ
- Thể loại: tiểu thuyết
- Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
- Giá bìa: 78.000vnđ
- Loại bìa: bìa mềm.
- ISBN: 978-604-969-650-3
- Nhà xuất bản liên kết: Văn học
- Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa & TT AZ VIETNAM – MINTBOOKS
- Ngày phát hành: 15/10/2018
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.