Sách - Khi Bạn Vừa Bận Vừa Đẹp Còn Sợ Chi Được Mất

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TBPH – KHI BẠN VỪA BẬN VỪA ĐẸP CÒN SỢ CHI ĐƯỢC MẤT “Khi bạn vừa bận vừa đẹp, còn sợ chi được mất” chính là điều mà mỗi người chúng ta nên tự suy nghĩ, bởi vì trên thế giới này, có rất nhiều người đang tự dằn vặt chính bản thân mình vì nỗi lo được mất. Khi bạn đã theo đuổi trạng thái “vừa bận vừa đẹp”, bạn làm gì còn thời gian để lo được lo mất? Bận rộn không chỉ để nói về công việc, mà còn là sự tập trung cao độ trong khi làm việc, là sự bận rộn “chất lượng cao” Xinh đẹp không chỉ nói về ngoại hình, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi thư gian trong cuộc sống, là cái đẹp toàn diện. Chúng ta thường lo lắng cho ngoại hình của mình chưa được đẹp. Nhưng cái đẹp ở đây không chỉ được thể hiện qua ngoại hình xinh đẹp và một tâm hồn đẹp đẽ, nó còn được thể hiện qua dũng khí dám tuyên chiến với một cuộc đời không hòa mỹ. Không phải ông trời ban tặng cho bạn thứ gì thì bạn phải là thứ đó cả đời, tự bản thân bạn có quyền lựa chọn xem, bạn muốn trở thành dáng vẻ ra sao. Tương lai tươi đẹp đến nhường nào, chúng ta vẫn chưa biết trước được, nhưng một người phụ nữ vừa mạnh mẽ lại vừa xinh đẹp sẽ có một tương lai rực rỡ và đầy màu sắc! Khi bạn vừa bận vừa đẹp, còn sợ chi được mất – Cuốn tản văn xinh đẹp như một cẩm nang của lối sống “vừa bận vừa đẹp” dành cho các cô gái. Bởi vì nét đẹp đó chẳng phải dành cho ai khác, mà là cho chính chúng ta. Tên sách: Khi bạn vừa bận vừa đẹp còn sợ chi được mất Tên tác giả: Lương Sảng Dịch giả: Celia Nguyễn dịch Khổ sách: 14,5 x 20,5 Số trang: 320 trang Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn học Thương hiệu: Người Trẻ Việt Giá tiền: 119.000 VND ISBN: 9786043074321 Mã cty: 8936186547300 Ngày phát hành: 29.10.2020
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.