Sách - Khế tử (Tập 3+ 4)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
259.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phiên bản:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

TBPH – KHẾ TỬ 3+4

Rời khỏi Bích Không, Doanh Phong và Lăng Tiêu tiếp tục hành trình của cả hai tại trường quân sự Ngự Thiên.

 

Trải qua biết bao khó khăn, biết bao thử thách, tình cảm của hai người dần dần trở nên sâu đậm. Ấy vậy mà họ vẫn chẳng thể nào thoát khỏi sự trêu đùa của số phận và những thế lực thù địch, nhiều lần buộc phải rời xa nhau.

Giữa trùng điệp kiếp người và mênh mang của hồi ức đan xen, sự thật về khởi nguồn của người Thiên Túc, về thân phận thực sự, về sợi dây duyên phận gắn kết Doanh Phong và Lăng Tiêu dần được hé lộ.

 

Và sau ngần ấy chông gai, liệu Doanh Phong có thể biết được tình cảm thực sự của Lăng Tiêu hay chăng? Còn Lăng Tiêu, liệu cậu có dám vứt bỏ cái tôi để thổ lộ lòng mình?

 

Hối hận, day dứt, hạnh phúc, mãn nguyện... cái kết nào cho cặp đôi oan gia ấy, cùng những kẻ luôn nhăm nhe giải trừ khế huyết của cả hai? Câu trả lời nằm trong Khế tử tập 3-4.

 

“Doanh Phong, em thích anh, từ rất lâu về trước em đã thích anh rồi.”

"Lăng Tiêu, một mình leo núi thì mệt lắm, để anh đưa em đi tiếp đoạn đường này."

 

-      Tên sách: Khế Tử

-      Quà tặng kèm:

-       * BẢN ĐẶC BIỆT:

- 5 Card trong

- 1 Bộ sticker:

- 2 Bookmark theo bìa

- 1 Thiệp cưới hình chibi đám cưới

* BẢN THƯỜNG: 2 Bookmark theo bìa

-      Tác giả: Dịch Tu La

-      Dịch giả: Mỹ Tịch

-      Thương hiệu: Daisybooks

-      Khổ sách: 14,5 x 20,5

-      Số trang: Tập 3: 436 trang, Tập 4: 412 trang

-      Thể loại: đam mỹ

-      Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội

-      Mã công ty: Bản thường: 8935325000584, Bản đặc biệt: 8935325000591.

-      Mã ISBN: Tập 3: 978-604-55-7715-8  - Tập 4: 978-604-55-7716-5

-      Ngày phát hành: 19.05.2021

-      Giá bìa: - Bản đặc biệt: 289.000 VNĐ - Bản thường: 259.000 VNĐ

-      Loại bìa: Bìa mềm tay gấp

 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.