Sách - Karl Lagerfeld – Cuộc Đời, Sự Nghiệp Và Những Bí Mật Kiến Tạo Một Thiên Tài

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
149.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Karl Lagerfeld – Cuộc Đời, Sự Nghiệp Và Những Bí Mật Kiến Tạo Một Thiên Tài

Tên tác giả: Laurent Allent-Caron
Dịch giả: Hoàng Đoan Trang
Khổ sách: 14x20.5 cm
Số trang: 240 trang
Thương hiệu: Stylory
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 149.000đồng
Dự kiến phát hành: Hà Nội : 23/07/2021 Sài Gòn: 23/07/2021
Mã ISBN: 978-604-77-9770-7
Bìa cứng
-------------------------------------------------------------
Cuốn sách là bức chân dung gần như hoàn chỉnh và tâm huyết nhất về vị giám mục của làng
thời trang, nhà sáng tạo thiên phú của Chanel, Fendi và cả thương hiệu mang tên chính ông – Karl Lagerfeld được Laurent Allen – Caron, một nhà báo người Pháp cẩn thận và tỉ mỉ phác họa nên. Sau nhiều năm cần mẫn trò chuyện và thu thập tư liệu từ những nhân vật đã xuất hiện trong cuộc đời của Karl Lagerfeld, tác giả đã kể lại và lý giải cho tất cả những ai yêu thích thời trang về 60 năm hoạt động không ngừng nghỉ với nhịp điệu điên cuồng của Karl Lagerfeld.
Bằng bộ óc nhạy bén không ai sánh bằng cùng sức làm việc bền bỉ xuyên suốt hai thế kỷ, Karl đã gây dựng cho mình một địa vị độc tôn – nhà thiết kế luôn luôn thức thời để cho ra đời những mẫu thiết kế có khả năng du hành cùng thời gian như chính bản thân ông. Mà thế giới thời trang cũng không phải lĩnh vực duy nhất ghi nhận dấu ấn của Karl Lagerfeld. Tầm ảnh hưởng của ông đã vượt ra khỏi giới hạn của những bục vinh quang. Ông đã trở thành một hình mẫu và một huyền thoại, là hiện thân và là chứng nhân cho một giai đoạn đầy biến động của lịch sử thời trang.
Thành công của Karl nằm ở đây: luôn gắn liền với khoảnh khắc hiện tại và từ chối luẩn quẩn trong vòng xoáy của quá khứ. Ông luôn tìm kiếm sự cân abừng giữa những yếu tố hiện đại hữu hình và quá khứ vô hình (dù sự cân bằng này đối với người khác dường như là điều bất khả thi). Nhưng Karl lại làm được!
Hành trình khám phá tiếp theo đây cùng cuốn sách sẽ đưa bạn tìm về cội nguồn của những thành công trong cuộc đời ông, những trải nghiệm tuyệt đối không giống với bất kỳ ai khác. Hãy cùng nhau khám phá những mảnh ghép tạo nên cuộc đời ông, rồi dần dần bạn sẽ thu được một bức tranh toàn cảnh đặc sắc mang tên Karl Lagerfeld.
#sách #sachtieusu #CuộcĐời_SựNghiệpVàNhữngBíMậtKiếnTạoMộtThiênTài

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.