Sách - Hiểu Tâm Lý Rành Tâm Ý
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
*Thông tin sách:
Tên sách: Hiểu Tâm Lý Rành Tâm Ý
Tác giả: Huy Đức
Thể loại: Kỹ năng sống
Khổ: 14x20,5 cm
Số trang: 344 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks
Mã ISBN: 97896043295153
Giá bìa: 123.000 đ
Phát hành: / /2021
• Thông tin quà tặng kèm:
- Bản thường tặng kèm bookmark
------------------------------------------------------------------
*Giới thiệu sách:
“Hầu hết chúng ta đều không hiểu tình yêu khởi nguồn từ đâu và phải làm sao để lựa chọn, nhưng vẫn không ngăn được con tim mình đem lòng yêu thương kẻ khác”
Thế nào là hạnh phúc, thế nào là tình yêu?
Tại sao mình lại yêu người này chứ không phải là một ai khác?
Có tồn tại hay không người được gọi là một nửa “hoàn hảo” của mình?
Nếu bạn đang tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên thì “Hiểu Tâm Lý Rành Tâm Ý” chính là cuốn sách dành cho bạn.
Hiểu tâm lý rành tâm ý đánh dấu cột mốc quay trở lại của cây bút gây tiếng vang “Tại sao em ít nói thế?” - Huy Đức sau 3 năm vắng bóng. Tại đây, Huy Đức lí giải mọi thứ dưới góc nhìn tâm lý học, lột trần mọi điều bạn đang thực sự sợ hãi trong tình yêu, từ đó giúp bạn đối mặt và đón nhận một con người mới hơn của chính mình.
Bạn có cơ hội mở rộng thế giới nội tâm dưới nhiều chiều khác nhau để tìm được bản chất của tình yêu mà mình đang thực sự tìm kiếm. Để hiểu rằng muốn có được hạnh phúc thì phải tranh đấu. Hơn cả, yêu là sự kết nối của cảm xúc, nhưng bạn cũng cần tỉnh táo và lý trí để giúp tình yêu luôn lành mạnh và rực rỡ sắc màu.
Chìa khóa cho một mối quan hệ bền vững cũng được Huy Đức bật mí giữa những câu chuyện đời thường vô cùng chân thực trong Hiểu tâm lý rành tâm ý. Qua đó độc giả được kết nối với “đứa trẻ bên trong” mình, chữa lành thương tổn quá khứ để tự tin và dành lấy tình yêu thực sự thuộc về mình.
Và sau cùng, dù bạn là ai thì cũng đừng quên rằng “Hạnh phúc là sự lựa chọn của mỗi người và nó luôn dành cho những người xứng đáng nhất”
#sach #hieutamlyranhtamy #kynangsong
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.