Sách - Heesu Ở Lớp B (Tập 8)

Mã sản phẩm: 36784
Thương hiệu: Phòng Skycomic
Còn hàng
107.100₫ Giá cũ: 153.000₫ Rẻ hơn 45.900₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Heesu Ở Lớp B (Tập 8)

Tác giả Lily
Dịch giả Minh Quyên
Thể loại Truyện tranh, BL, tình cảm, học đường
Kích thước 14,5 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Hà Nội
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa 153.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- 01 Khung ảnh giấy (Quà rời – Chỉ có trong bản in đầu)
- 02 Postcard giấy mĩ thuật (Quà rời – Chỉ có trong bản in đầu)
- 01 postcard bồi cứng (Quà kẹp trong sách - Chỉ có trong bản in đầu)
- 01 bookmark nhân vật bồi cứng (Quà kẹp trong sách)
Mã code 8935325030352
Mã ISBN 978-604-44-6441-1
Loại bìa Bìa mềm, bìa gập
Số trang 184 trang
Ngày phát hành 4/09/2025

- - -
Giới thiệu nội dung:

Heesu ở lớp B (Tập 8 – Tập cuối) – Ở bên cậu

“Tớ không hề bị lu mờ vì cậu luôn gọi tên tớ. Tớ được tỏa sáng khi ở bên cậu.”

……

Sau những chuyện hiểu lầm “dở khóc dở cười”, Heesu và Seungwon lại cùng nhau trải qua những ngày tháng yêu đương tràn đầy mật ngọt. Còn Han Seonwoo và Yudam dù đã có đôi chút tiến triển nhưng có vẻ cậu nhóc Seonwoo cần cố gắng nhiều hơn nữa vì Yudam vẫn chưa chịu mở lòng.

Yudam đã tìm đến Heesu nhưng lại không nói rõ ý định của mình. Vì để tạo ra “một cú hích lớn” thúc đẩy Seonwoo và Yudam, Heesu đã nói dối về mối quan hệ giữa cậu với Seonwoo. Sau cuộc nói chuyện ấy, Yudam dường như đã nghiêm túc suy nghĩ về cảm xúc của mình dành cho Seonwoo.

Tuy nhiên, dù đã chấp nhận tình cảm của bản thân với Seonwoo nhưng Yudam vẫn cảm thấy bất an và tránh né. Trong khi đó, cậu nhóc Seonwoo lại đang vui mừng vì mối quan hệ giữa cả hai đã hoàn toàn khác trước. Seonwoo nghĩ rằng hai người họ đã chính thức hẹn hò nhưng thực tế giữa họ lại có vẻ như chỉ đang “mập mờ” mà thôi. Sự im lặng và lảng tránh của Yudam khiến Seonwoo tự hỏi “họ là gì của nhau?”.

Về phần Heesu và Seungwon, tuy cả hai đang trải qua khoảng thời gian bên nhau đầy ngọt ngào nhưng vẫn có những chuyện khiến Heesu phiền lòng. Cả cậu và Seungwon đều chưa nói với ai trong nhà về việc hai đứa đang hẹn hò. Chuyện phải giấu giếm người thân, phải cẩn thận khi ở trường khiến Heesu cảm thấy không được thành thật với chính bản thân mình. Vì vậy, Seungwon đã quyết định cả hai sẽ cùng nhau nói chuyện này với các mẹ của Seungwon. Thế nhưng mọi chuyện liệu có diễn ra suôn sẻ, nhất là khi hai người họ chuẩn bị phải đối mặt với kì thi đại học đã gần kề?

Câu chuyện đã tới hồi kết thúc nhưng tương lai của họ vẫn còn rất dài. Mời các bạn độc giả cùng đón đọc những chương cuối của hành trình trở thành “vai chính” trong câu chuyện tình yêu ngọt ngào, ấm áp của Heesu nhé!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng