Sách - Gột Rửa Âu Lo Tự Do Tâm Trí

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
136.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Gột Rửa Âu Lo Tự Do Tâm Trí

Tên tác giả: Michael Smith
Dịch giả: Vũ Hương Giang
Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 256 trang
Thương hiệu: Bookland
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 136.000đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 02/07/2021 Sài Gòn:02/07/2021
Mã ISBN: 9786043343090
Mã công ty: 8935325001888
Sách được in bằng giấy An Hòa.
-------------------------------------------------------------
Giới thiệu nội dung:
Thiền là một phương pháp đơn giản, chẳng hề tốn kém và cũng không yêu cầu bất kỳ công cụ đặc biệt nào, hơn cả, chúng ta có thể thực hành mọi lúc mọi nơi. Học thiền bao gồm việc học các bài tập và tiếp thu từng bước căn bản, để đến bước cuối cùng bạn có thể thật sự hành thiền một cách sơ cấp, không cần ai nhắc.
Cuốn sách bao gồm 100 bài thiền được sắp xếp vào 8 chủ đề với những mục đích khác nhau, giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn bài thiền phù hợp với không gian và thời gian cụ thể. Dù bạn bận rộn hay thư thả, dù bạn đang tĩnh tâm hay lo lắng, thậm chí bạn chẳng biết chút gì về thiền định và những chuyện bên lề, bạn vẫn có thể thực hành các bài tập thiền chánh niệm này để xoa dịu tâm trí, cảm xúc và thân thể, từ đó gột rửa âu lo và đạt tới tự do tâm trí.
Đức Đạt Lai Lạt Ma từng nói: “Chẳng điều gì trên đời có thể làm ta phiền muộn nhiều bằng chính tâm trí ta. Có vẻ như người khác đang làm phiền ta đấy, nhưng không phải họ đâu. Mà chính là cái tâm của ta”. Vậy thì hãy hành thiền ngay hôm nay, ngay lúc này, để xóa tan mọi phiền muộn trong lòng, tìm về với an lạc.
*Mục lục:
Giới thiệu Thấu hiểu chánh niệm, thiền và âu lo

Phần 1: Xoa dịu tâm trí
Phần 2: Xoa dịu thân thể
Phần 3: Xoa dịu cảm xúc
Phần 4: Buổi sáng
Phần 5: Buổi tối
Phần 6: Chuyển động
Phần 7: 5 phút
Phần 8: Thiền ở mọi nơi
#sachthien #renluyensuckhoe #gotruaaulotudotamtri

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.