Sách - Gặp Anh Ở Paris

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Gặp Anh Ở Paris

Tên tác giả: Nicolas Barreau
Dịch giả: Kiều Hòa, TTD
Thương hiệu: Asbooks
Khổ sách: 14x20.5 cm
Số trang: 376 trang
Nhà xuất bản: Văn Học
Giá: 129.000đồng
Dự kiến phát hành: 24/07/2021
Mã ISBN: 978-604-323-711-5
-------------------------------------------------------

Một nhà hàng quyến rũ
Một cuốn sách và tác giả bí ẩn của nó
Một bí mật nhỏ
Một cuộc gặp gỡ lãng mạn
Ở Paris với tất cả sự diệu kỳ…
Trong lúc đang suy sụp và rơi vào trầm cảm vì thất tình, Aurélie Bredin, một chủ nhà hàng xinh đẹp ở Paris, bất ngờ phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết thú vị, trong một hiệu sách cổ ở Ile Saint-Louis. Thật kì lạ là chính Aurélie và nhà hàng của cô lại được giới thiệu trong cuốn sách. Say sưa đọc hết cuốn truyện
trong một đêm, Aurélie nhận ra rằng nó đã chữa lành cô. Một ước nguyện chợt nảy ra, cô mong mỏi được gặp tác giả cuốn sách. Aurélie đã tìm cách liên hệ với vị tác giả người Anh hấp dẫn nhưng bí ẩn, thông qua nhà xuất bản của cuốn tiểu thuyết. Song mọi nỗ lực của cô bị chặn lại bởi André - vị Tổng biên tập cộc cằn, khó ưa. Aurélie vẫn không chịu bỏ cuộc. Một ngày nọ, một lá thư từ anh chàng tác giả đã gửi đến cô. Nhưng cuộc gặp gỡ đã diễn ra hoàn toàn khác với những gì cô có thể tưởng tượng…
“Cuốn sách này bao gồm các nguyên liệu hoàn hảo của tình yêu: Một anh chàng bí ẩn, một cô nàng thú vị, Paris, lãng mạn và quyến rũ.” (Ellen Sussman).
Bạn sẽ thấy mình như đang ở Paris, chứng kiến câu chuyện tình rất thơ và giống như tất cả những người đã đặt chân tới Paris: bạn cũng sẽ mê đắm thành phố này và bạn sẽ muốn được yêu.
#sach #vanhoclangman #gâpnhoparis

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.