Sách - Gã Hề Địa Ngục (Tái Bản 2025)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Gã Hề Địa Ngục
Tác giả Edogawa Ranpo
Dịch giả Nguyễn Thành Luân, Luci
Kích thước 14.5x20.5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu VIVABOOKS
Giá bìa 159.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản Thường Tái Bản: Bookmark bồi bế (kẹp trong sách)
Mã code 8935325030215
Mã ISBN 9786320001118
Loại bìa Bìa mềm, cán kim tuyến cát
Số trang 280
Ngày phát hành 5/9/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Kể từ khi chị gái mất tích, Aiko liên tục bị ám ảnh bởi những hình ảnh kinh hoàng. Một con búp bê bí ẩn khiến người chị Miyako hoảng loạn và biến mất không một dấu vết. Không lâu sau, ngay khi vụ việc về một bức tượng thạch cao chứa xác người bên trong được đưa tin, cô lại bắt gặp nó. Lần này búp bê được gửi trực tiếp cho Aiko như điềm báo về mối nguy hiểm đang chờ đợi phía trước.
Gã đã tới gần lắm rồi. Chủ nhân của con búp bê với bộ dạng không thể nào quên. Khuôn mặt gã phủ một lớp bột trắng bệch như bức tường, những chấm đỏ chót được tô điểm trên trán lẫn má của gã. Khóe môi đỏ mọng cong lên hình lưỡi liềm, gã nở nụ cười thật quỷ dị...
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.