Sách - Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống
Tác giả Dale Carnegie
Dịch giả Ien Đào
Kích thước 14,5 x 20,5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bookland
Giá bìa 139.000 VNĐ
Mã code 8935325030611
Mã ISBN 9786044099279
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 384
Ngày phát hành 6/9/2025
* * *
Giới thiệu sách:
“Chúng ta bước vào tuổi trưởng thành mà hầu như chẳng được chuẩn bị chút gì để đối phó với những áp lực của cuộc sống, có khác gì một con mọt sách bị bắt đi múa ba-lê đâu.
Và kết quả là… hơn phân nửa số giường bệnh bị lấp đầy bởi những con người hay lo âu và gặp vấn đề về cảm xúc.”
Đó là thực trạng đáng báo động ở thế kỷ trước. Vậy tình hình có khả quan hơn vào ngày nay? Nếu xem tin tức, hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời.
Chiến tranh, dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, áp lực học hành, căng thẳng trong công việc, gia đình… Lo lắng không phân biệt thời gian hay đối tượng. Những thứ thuộc về bản chất con người thì khó lòng nào đổi thay. Bởi vậy, những nguyên tắc quản lý lo âu của Dale Carnegie trong cuốn QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG vẫn chạm đến nhu cầu của mọi người ở bất kể quốc gia, dù là năm 1948 hay 100 năm về sau nữa.
Dale Carnegie không viết sách như một vị giáo sư đứng trên bục giảng, ông chỉ chân thành chia sẻ như một người bạn từng trải, kể về những câu chuyện “người thật việc thật” để từ đó, rút ra “bộ quy tắc vàng” về cách tìm lại bình yên trong tâm hồn có thể được áp dụng chung cho mọi thế hệ.
Qua cuốn cẩm nang kinh điển về nghệ thuật sống này, bạn sẽ biết cách đặt giới hạn cho những nỗi lo thông thường, bình tĩnh đối diện và xử lý tình huống tiêu cực khi nó bất ngờ “đánh úp”, điều hướng tâm trí mình đến những điều tốt đẹp xung quanh để thực sự TẬN HƯỞNG MỖI NGÀY THEO CÁCH TUYỆT VỜI NHẤT!
Từ giải pháp thực tế cho những lo âu triền miên, đến cách giữ năng lượng cùng tinh thần dâng cao để sống năng động và hạnh phúc - cầm cuốn sách này trên tay rồi bạn sẽ thấy: Có những chuyện vốn chẳng hề to tát đến vậy, có những nỗi lo về sau ngẫm lại mới thấy chúng vô nghĩa đến nhường nào, bởi “Khoảng 85% những điều chúng ta lo lắng sẽ không bao giờ xảy ra, kể cả có đi chăng nữa thì 79% kết quả vẫn là tốt hơn nhiều so với tưởng tượng.”
Vậy điều tốt nhất mà chúng ta nên làm là gì? Hãy đọc sách và tìm cho mình câu trả lời phù hợp nhất, có lẽ, chính bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên trước sự thật đơn giản mà sâu sắc trong những điều “không mới” ấy.
“You Only Live Once” - “Bạn chỉ sống một lần trong đời” thôi ư? Không, bạn sống MỖI NGÀY trong đời, và người La Mã cổ đại có hai từ để nói về điều này: “Carpe diem”, có nghĩa là “Hãy tận hưởng mỗi ngày và sống trọn vẹn với nó”.
“Nếu ta sống trọn vẹn hôm nay thì hôm qua sẽ như một giấc mơ đầy hạnh phúc,
Và ngày mai sẽ mở ra hy vọng ngập tràn.
Vậy nên hãy sống hết mình với hôm nay!”
Bookland chúc bạn từ ngày đọc cuốn sách này sẽ thực sự quẳng được gánh lo và vui sống theo cách riêng của mình!
Trong phiên bản mới do thương hiệu Bookland phát hành, chúng tôi cô đọng dung lượng so với bản gốc trên tinh thần bảo toàn nguyên vẹn những giá trị tinh túy nhất. Với mục tiêu tiếp cận đa dạng đối tượng độc giả, nhất là thế hệ trẻ có niềm quan tâm tới dòng sách kỹ năng kinh điển, Bookland trân trọng giới thiệu tới các bạn một bản dịch mới - thuần Việt và hiện đại hơn, bằng lối chuyển ngữ toát lên đồng thời cái hay cái đẹp của tiếng Việt cũng như chất riêng trong ngôn từ của “bậc thầy giao tiếp” DALE CARNEGIE.
Trong thời đại số hóa nơi văn hóa đọc cần được thúc đẩy hơn như hiện nay, chúng tôi chân thành hy vọng phiên bản mới của tựa sách bất hủ này sẽ tới được tay càng nhiều người càng tốt!
* * *
Thông tin tác giả:
DALE CARNEGIE
(1888 - 1955)
Ông là tác giả, diễn giả người Mỹ, người phát triển các khóa học nổi tiếng về phát triển bản thân, nghệ thuật bán hàng, huấn luyện đoàn thể, nói trước công chúng và các kỹ năng giao tiếp. Dale Carnegie Training - Khóa huấn luyện kỹ năng mềm và lãnh đạo do ông sáng lập hiện vẫn hoạt động trên hơn 90 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Hai cuốn sách đưa tên tuổi Dale Carnegie vang danh khắp thế giới là:
1. ĐẮC NHÂN TÂM (How to Win Friends and Influence People)
2. QUẲNG GÁNH LO ĐI VÀ VUI SỐNG (How to Stop Worrying and Start Living)
#sach, #book #sachkynang, #kynangsong #quangganhlodivavuisong, #dalecarnegie
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.