Sách - Freelancer Muốn Tự Do Phải Tự Lo

Mã sản phẩm: 8935325000515
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
84.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Em gửi thông tin phát hành sách: " Freelancer Muốn Tự Do Phải Tự Lo "

- Tên sách: Freelancer Muốn Tự Do Phải Tự Lo

- Tác giả: Anh Tuan Le

- Giá bìa: 84.000 đ

- Khổ sách: 13x20 cm

- Thể loại: Kỹ năng

- NXB Hà Nội

- Số trang: 224 trang

- Phát hành: Trạm Hướng Nghiệp - Skybooks

- ISBN: 9786045590072

- Mã công ty: 8935325000515

- Ngày phát hành: 16/04/2021



*Thông tin quà tặng kèm

- Bản thường: Tặng kèm bookmark

Giới thiệu sách:
FREELANCER MUỐN TỰ DO PHẢI TỰ LO - CUỐN SÁCH GIÚP BẠN VƯỢT QUA
KHỦNG HOẢNG “TỰ LO” CỦA FREELANCER

- Bạn có phải kiểu người ghét sự gò bó nơi công sở?
- Đại dịch Covid-19 đã gây khó khăn và tổn hại cho nhiều ngành nghề, khiến bạn không
thể đi theo định hướng nghề nghiệp cũ nữa?
- Bạn nhận ra trong thời đại Công nghệ 4.0 - Internet kết nối toàn cầu, nếu biết cách nắm
bắt xu hướng thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều?

Vậy thì có lẽ “nghề” Freelance (làm việc tự do) chính là câu trả lời phù hợp nhất cho tất cả
các vấn đề của bạn. Đúng như cái tên “tự do”, freelance là một xu hướng làm việc mới, phổ
biến trong giới trẻ hiện nay bởi các ưu điểm: không gò bó, giờ giấc linh hoạt, dễ dàng theo
đuổi đam mê, thu nhập tốt… Đặc biệt đối với thế hệ năng động và yêu thích sáng tạo như
Gen Z, thì làm việc tự do lại càng là một lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên, đi kèm với sự tự do chính là vấn đề “tự lo”. Không bị tổ chức nào gò bó tức là
bạn cũng không có phụ cấp và phải tự lo hoàn toàn vấn đề bảo hiểm. Giờ giấc linh hoạt tức
là có thể sẽ phải thường xuyên thức khuya, dậy sớm, phục vụ khách hàng 24/7. Trước khi
có nguồn thu nhập tốt hơn bạn sẽ phải trải qua cảm giác bấp bênh, thậm chí là nản lòng khi
thấy bạn bè xung quanh ai cũng “ổn định” và thăng tiến trong sự nghiệp…

Và đó là lý do cuốn sách “Freelancer - Muốn tự do phải tự lo” này ở đây để giúp bạn phát
huy tốt nhất những ưu điểm, cũng như giải quyết ổn thỏa các mặt trái của nghề Freelance.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hướng nghiệp và làm việc tự do, tác giả Anh
Tuan Le (tác giả cuốn sách bán chạy “Một ngày của tôi có 48 giờ”) sẽ chia sẻ vô vàn kiến
thức bổ ích để giúp các bạn:

1. Tăng hiệu quả trong quá trình làm việc tại nhà.
2. Biết và chuẩn bị cho một số công việc tự do, giúp tăng thêm thu nhập.
3. Duy trì các mối quan hệ cũng như cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân khi bước
vào con đường freelance.
4. Cuối cùng, bình an và vững vàng trước mọi giông bão không thể lường trước trong sự
nghiệp, ví dụ như đại dịch Covid-19.

“Tự do” là điều mà hầu hết chúng ta đều hướng đến, nhưng không phải ai cũng đủ khả
năng gánh vác tất cả trách nhiệm mà 2 chữ ấy đem lại. Hãy đọc cuốn sách này để sẵn sàng
bạn nhé.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.