Sách - Dưỡng Da Toàn Thư

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Dưỡng Da Toàn Thư
Tên tác giả: Anjali Mahto
Dịch giả: Phan Linh Chi
Khổ sách: 14 x 20.5 cm
Số trang: 256 trang
Thương hiệu: Stylory
Nhà xuất bản: Thế Giới
Giá: 119.000đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 24/06/2021 Sài Gòn:24/06/2021
Mã ISBN: 978-604-77-9681-6
Loại bìa: Bìa mềm
--------------------------------------------------------------
“Dưỡng da toàn thư”
là cuốn sách được chấp bút bởi tiến sĩ Anjali Mahto – bác sĩ tư vấn da liễu chuyên sâu tại Bệnh viện North West London Hospitals NHS Trust. Với chuyên môn và kinh nghiệm cùng hàng ngàn bệnh nhân của mình, tiến sĩ Anjali Mahto hy vọng cuốn sách sẽ cung cấp một giải pháp hữu ích nhất cho những ai đang phải vật lộn với làn da của mình trong nhiều năm hoặc đơn giản là không đủ tự tin để tìm kiếm sự giúp đỡ. Theo Anjali Mahto, tất cả chúng
ta đều có thể có một làn da đẹp – không chỉ một số ít may mắn có gen tốt, nhiều thời gian hay
nhiều tiền.
Các phương tiện truyền thông dội vào đầu chúng ta những chuẩn mực xã hội về vẻ đẹp lý tưởng từ rất sớm. Khi lướt qua Instagram, đập vào mắt chúng ta là hàng loạt bức ảnh của những người nổi tiếng đẹp như tranh vẽ và làn da hoàn hảo không tỳ vết của họ. Nhưng sự thực là, người nổi tiếng cũng là người và cũng phải chịu đựng những vấn đề về da giống như chúng ta mà thôi. Dẫu vậy, sự năng suất của các công ty PR và mối quan hệ mật thiết gồm: tạp chí làm đẹp – các công ty PR - các hãng mỹ phẩm và làm đẹp khiến người đọc là chúng ta khó lòng phân biệt rõ ràng đâu là quảng cáo và đâu là lời khuyên y tế chuẩn xác.
Những thông tin sai lệch về cơ quan đẹp đẽ, phức tạp này cần phải được phá bỏ. “Dưỡng da toàn thư” là cuốn cẩm nang giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề mà làn da gặp phải, cách giải quyết và phương pháp “yêu làn da” đúng cách. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ những câu hỏi mà tiến sĩ Anjali Mahto nhận được hàng ngày từ những bệnh nhân/khách hàng phải chịu đựng những vấn đề da liễu nhiều năm trời.
Chăm sóc da không hề phức tạp hay tốn kém và không bao giờ là quá muộn để bắt đầu hoặc kết hợp các thói quen lành mạnh. “Dưỡng da toàn thư” chính xác là cuốn từ điển, bách khoa dễ hiểu và dễ đọc nhất về làn da, là cuốn sách cung cấp những lời khuyên đáng tin cậy nhất giữa thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện nay.
#sach #sachsuckhoelamdep #duongdatoanthu
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.