Sách - Đừng Cưa, Đàn Ông Tự Đổ!

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
55.200₫ Giá cũ: 69.000₫ Rẻ hơn 13.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Em gửi thông tin phát hành sách: " Đừng Cưa, Đàn Ông Tự Đổ! "

Tên tác giả: Nhi Hexe

Thương hiệu: Bloombooks

Khổ sách: 13x17 cm

Số trang: 200 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 69.000 đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 05/04/2021 Sài Gòn: 05/04//2021

Mã ISBN: 978-604-77-9275-7

Mã Cty: 8935325000201
Sau cuộc hành trình “chạy trốn” khỏi những đau khổ trong tình yêu và những
sai lầm của tuổi trẻ, được kể lại trong cuốn sách đầu tay ''Không có giờ hoàng
đạo'', Nhi Hexe đã trở lại đầy bất ngờ với cuốn sách thứ hai ''Đừng cưa, Đàn ông
tự đổ!''

Độc giả sẽ được gặp một Nhi Hexe rất khác – trưởng thành, chín chắn,
mạnh mẽ, tỉnh táo, khôn ngoan và sâu sắc hơn. Những sai lầm nay trở thành
những kinh nghiệm xương máu, những đau khổ nay đã trở thành hạnh phúc
thăng hoa. Tất cả được đúc rút thành một cuốn cẩm nang, một cuốn sách “bán”
self-help.

Cuốn sách này dành cho bạn - những người chưa từng yêu, hay những
người đang chìm đắm trong sự ngọt ngào của tình yêu và cả những người đang
chìm đắm trong sự đau khổ của tình yêu.

Giống như lời tựa của nhà báo Phạm An, bạn đọc sách như đọc một cẩm
nang chỉ dẫn để làm theo những bước đầu, nhưng rồi sau khi đọc, hãy quên đi
những chỉ dẫn này, để nó thực sự "thấm" vào bạn, để bạn nhìn ra được mình là
ai, ước mơ cá nhân của mình là gì.

Bởi ''Một người phụ nữ có ước mơ và sống hết mình cho điều rất cá nhân ấy
có sức hút với cả thế giới, không riêng gì đàn ông."
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.