Sách - Đổi Nụ Cười Lấy Bên Người Trăm Năm
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
THÔNG TIN PHÁT HÀNH:
ĐỔI NỤ CƯỜI LẤY BÊN NGƯỜI TRĂM NĂM – Thủy Vũ
Tên sách: Đổi Nụ Cười Lấy Bên Người Trăm Năm
Tác giả: Thủy Vũ
Thể loại: Thơ - Truyện ngắn
Khổ: 12,5x20 cm
Số trang: 168 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Deepbooks
Mã ISBN: 9786045697597
Mã công ty: 8936186549854
Giá bìa: 83.000 đ
Phát hành: 19/03/2021
*Thông tin quà tặng kèm:
Bản đặc biệt tặng 2 postcard
Bản thường tặng kèm bookmark
Giới thiệu sách:
“Có lẽ tình yêu nào cũng luôn có một kẻ ngu ngơ” – Thủy Vũ đã viết trong cuốn sách “Đổi nụ cười lấy bên người trăm năm” của mình như vậy. Ngu ngơ ở đây là yêu mà không dám thổ lộ; là rung động nhưng lặng lẽ chọn cách rời xa; là tưởng đã chạm vào nhưng đến cuối, hai người cách biệt hai phương trời. Để rồi phải mộng ước được đánh đổi niềm vui, nụ cười – sẵn sàng lựa chọn bất hạnh, đau khổ chỉ cần được bên người mình yêu mà thôi.
Thủy làm thơ bằng tâm hồn nhạy cảm, dễ tổn thương. Luôn đặt nhân vật vào những “chiếc bóng cô đơn”, mang “nỗi buồn không đáng có”, đẩy mình vào “bi kịch” & “dối lừa”, chỉ biết cô đơn mà khóc, không một người bên cạnh thở than:
Em có thể gọi cho anh được không?
Em vẫn nhớ dãy số lạnh lùng ấy
Gọi trăm cuộc nhưng anh không nhấc máy
Như thể em là kẻ lạ trong đời.
Bạn đã từng nhấc máy gọi cho ai đó mà chỉ sợ họ đã thay số chưa? Đã từng chỉ muốn nhắn hỏi hôm nay thế nào nhưng sợ không được hồi đáp chưa? Tôi tin là có! Và bởi chúng ta ai cũng từng trải qua những cung bậc cảm xúc như vậy nên cuốn sách này dễ đọc, dễ chạm vào phần sâu nhất trong trái tim bạn, kể cả khát khao thầm kín nhất:
Muốn là sợi dây biết buộc chặt
Để giữ lấy những thứ cho riêng mình
Muốn làm cánh chim trời điêu linh
Trốn trong mây mà khóc đời giông bão.
Ngoài phần thơ “Nói với chính mình” như lời tâm tình thủ thỉ , “Đổi nụ cười lấy bên người trăm năm” còn một phần truyện ngắn mang tên “Nói với tình yêu” lại là lời hồi đáp cho tất cả. Hầu hết, nhân vật trong những truyện ngắn của Thủy đều là người trẻ, sợ cô đơn, mang vết thương sâu trong lòng, theo đuổi một mối tình hư thực. Đó cũng là những người trốn tránh thực tại bằng cách dịch chuyển đến những vùng đất mới, xa lánh tất cả mọi người, thậm chí lựa chọn cách cực đoan nhất là kết liễu sinh mệnh của chính mình. Nhưng tình yêu mà, chúng ta không thể lý giải, cũng không cần lý do. Chỉ cần một lần được sống chết vì người mình yêu cũng đủ để nỗi buồn hóa thành màu xanh:
Ai cũng nghĩ mình đau muôn ngả
Nhưng chung lại cùng đi một lối về
Khi thời gian thổi phai tất cả
Cũng là lúc ta tỉnh khỏi cơn mê.
Mong bạn, khi gấp lại cuốn sách này, cũng bước ra khỏi “cơn mê” của mình, để chạm vào mùa xuân với tất cả dịu ngọt thiết tha nhất bạn nhé!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.