Sách - Đọc Vị Thiên Hạ Lọc Những Cú Lừa - Tái Bản 2021

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
159.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Đọc Vị Thiên Hạ Lọc Những Cú Lừa - Tái Bản 2021

Quà tặng: Tặng kèm sổ xé

Tên tác giả: DANIEL T. WILLINGHAM

Dịch giả: Lê Diệp Thanh

Thương hiệu: Reabooks

Khổ sách: 14x20.5 cm

Số trang: 384 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 159.000đồng

Dự kiến phát hành: 05/06/2021

Mã ISBN: 978-604-77-9484-3

Mã Công ty: 8 935325 000935

Loại bìa: Bìa mềm có tay gấp
---------------------------------------------------
"Được dựa trên các nghiên cứu khoa học" vẫn luôn là cụm từ được giới truyền thông
và những người chào hàng tận dụng triệt để. Nhưng thế nào mới là "dựa trên" và thế
nào mới là "nghiên cứu khoa học" đúng chuẩn? Giữa muôn vàn lời quảng cáo bay bổng
tới tận mây xanh, liệu bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra những cú lừa ngoạn mục để rồi
không phải tiền mất tật mang? Hãy cùng tác giả Willingham từng bước vén bức màn bí
ẩn đằng sau ngôn từ hoa mỹ và lật mặt những kẻ mạo danh khoa học. Cuốn sách này
chắc chắn sẽ là cẩm nang bí quyết dẫn lối đưa đường cho bạn đến với sự thật phũ
phàng.
“Đây là một cuốn sách trí tuệ vô cùng hấp dẫn về một vấn đề quan trọng. Nếu bạn nghĩ
giáo dục là một lĩnh vực phải được xây dựng trên cơ sở bằng chứng, thì đây là một
cuốn sách đáng đọc. Còn nếu bạn coi giáo dục là một môn nghệ thuật không bị chi phối
bởi khoa học, thì bạn rất cần phải đọc cuốn sách này.” – Russ Whitehurst, giám đốc,
Trung tâm chính sách giáo dục Brown, Viện Brookings.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.